Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เทคโนโลยีการชาร์จ
การชาร์จด้วยเทคโนโลยีความถี่สูง

เครื่องชาร์จติดตั้งในตัว

เรามีเครื่องชาร์จติดตั้งในตัวสำหรับการใช้งานกำลังไฟ 24 และ 48 โวลต์

เทคโนโลยีความถี่สูงช่วยให้ชารจ์ได้อย่างทะนุถนอมในหลากหลายระดับการทำงาน สำหรับทุกภาคอุตสาหกรรมและแบตเตอรี่ทุกชนิด ประสบการณ์กว่า 60 ปีกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าได้เข้าไปอยู่ในการพัฒนาเครื่องชาร์จติดตั้งในตัวของเรา

เครื่องชาร์จติดตั้งในตัวของเราเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปฏิบัติงานโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ รวมไปถึงสำหรับรถยกลาก การควบคุมการทำงานที่ง่ายดายมาก กล่าวคือ สามารถเชื่อมต่อเครื่องชาร์จทุกเย็นหรือในระหว่างนั้นได้อย่างง่ายดายเข้ากับเต้ารับ 230 โวลต์แบบดั้งเดิม ระดับการทำงานที่แตกต่างกันจะส่งผลต่อวิธีการใช้งานที่เป็นไปได้ที่หลากหลายสำหรับทุกภาคอุตสาหกรรมและแบตเตอรี่ทุกชนิด เทคโนโลยีความถี่สูงของเราช่วยให้ชารจ์ได้อย่างทะนุถนอม

สามารถประยุกต์ใช้งานได้ทั่วโลก

เครื่องชาร์จติดตั้งในตัวถูกกำหนดค่าสำหรับรุ่นที่หลากหลายในแง่ของความสามารถในการประยุกต์ใช้งานได้ทั่วโลก เราขอเสนอแรงดันไฟสามประเภทในการใช้งานเฟสเดียว โดยขึ้นอยู่กับตลาดเป้าหมาย 230 โวลต์สำหรับยุโรปและประเทศอื่น ๆ , 115 โวลต์สำหรับอเมริกาเหนือ

นอกจากนั้น เรายังมีอีกหลายรุ่นที่ใช้ปลั๊กไฟในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องชาร์จติดตั้งในตัวจะถูกต่อเข้ากับรถผ่านทางเครือข่ายภายในรถ ที่เรียกว่า อินเตอร์เฟส CAN-Bus ระดับการชาร์จในระหว่างการชาร์จจะแสดงให้เห็นบนหน้าจอแสดงผลของรถยก

มีความปลอดภัยเนื่องจากมีระบบป้องกันการขับออกไปและระดับการป้องกัน IP54

ระบบป้องกันการขับออกไปที่ให้ความปลอดภัย ถ้าปลั๊กของเครื่องชาร์จติดตั้งในตัวเสียบอยู่ในเต้ารับ รถยกจะไม่ขับออกไป ความเสียหายของปลั๊กหรือเต้ารับเนื่องจากการดึงออกโดยไม่เจตนาหรืออันตรายจากไฟช็อตจึงถูกป้องกัน

เครื่องชาร์จติดตั้งในตัวของเราถูกออกแบบขึ้นตาม “รหัสป้องกันสากล 54” IP54 เพื่อที่จะเพิ่มความปลอดภัย กล่าวคือ กันน้ำและกันฝุ่น กำลังไฟจะถูกส่งผ่านอินเตอร์เฟสปลั๊ก Tyco ที่กำหนด การทำเช่นนี้จะป้องกันไม่ให้น็อตคลายออกบนสลักเกลียว

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่