Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage อุปกรณ์ลำเลียงระบบอัตโนมัติ (1)

ส่วนประกอบระบบอัตโนมัติ

ด้วยส่วนประกอบที่ใช่ในระดับถัดไป

ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของส่วนประกอบอัจฉริยะที่รองรับอนาคตเกี่ยวกับระบบอัตโนมัติ เราจะทำให้อินทราโลจิสติกส์ของคุณพร้อมรับมือกับทุกความท้าทาย ความหลากหลายทั้งหมดตั้งแต่ระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติไปจนถึงระบบเต็มรูปแบบอัตโนมัติจะให้ความยืดหยุ่นสูงสุดแก่คุณ 

แปลงเป็นระบบอัตโนมัติด้วยการใช้ส่วนประกอบที่ปรับให้เข้ากันได้อย่างเหมาะสม

ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ 7 R ของโลจิสติกส์ กล่าวคือ การส่งสินค้าถูกต้อง ในจำนวนที่ถูกต้อง ในสภาพที่ไม่เสียหาย ส่งให้ถูกที่ ส่งให้ทันเวลา ส่งให้ถูกลูกค้า ต้นทุนที่ถูกต้อง ด้วยเหตุนี้ โลจิสติกส์จึงมีลักษณะเฉพาะตัวเช่นเดียวกับธุรกิจและลูกค้าของคุณ ดังนั้น โซลูชั่นมาตรฐาน “จากชั้น” จึงไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับคุณ การแปลงเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการโลจิสติกส์ของคุณต้องเหมาะกับคุณ

สำหรับการวางแผนและการนำไปใช้จริงสำหรับโซลูชั่นที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว เราจึงวางใจในระบบโมดูลาร์ที่ครอบคลุมของส่วนประกอบระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ซึ่งประกอบด้วยระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) สำหรับภารกิจที่ต่างกันมากที่สุด เทคโนโลยีสำหรับระบบอัตโนมัติของคลังสินค้าเก็บภาชนะบรรจุและคลังสินค้าจัดเก็บพาเลท รวมถึงเทคโนโลยีการหยิบสินค้าที่จำเป็น ส่วนประกอบทั้งหมดนี้ถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นระบบทั้งหมดที่ทำงานประสานกันอย่างลงตัวโดยอาศัยภูมิทัศน์ด้านไอทีของยุงค์ไฮน์ริช

คุณภาพสูงสุดของส่วนประกอบจากการผลิตขึ้นเองและการบริการของเรา

เราดำเนินการผลิตส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติที่สำคัญทั้งหมดในโรงงานของตัวเองเพื่อที่จะรักษามาตรฐานที่สูงด้านคุณภาพของเรา ซึ่งยังหมายความว่า เรามีมาตรฐานที่สูงนี้แม้แต่ในการซ่อมบำรุงและการให้บริการ อีกทั้งยังสนับสนุนความต่อเนื่องราบรื่นและความไว้วางใจในการทำงานของกระบวนการทำงานของคุณ รถยกอัตโนมัติของเรา ได้แก่ ส่วนประกอบพื้นฐานของระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเรา ยึดตามอุปกรณ์มาตรฐานที่ผ่านการทดสอบอย่างรอบด้านและผ่านการรับรองในการใช้งานจริงมาแล้ว แม้แต่ในขอบเขตของระบบอัตโนมัติของคลังสินค้า เราก็วางใจในเครนยกแนวตั้งและอุปกรณ์รองรับน้ำหนักบรรทุกที่มาจากการผลิตของเราเอง

ระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติหรือระบบอัตโนมัติจะเพิ่มอัตราส่วนผลผลิตสุทธิที่แท้จริง

ทุกที่ที่มีการกำหนดลักษณะสภาพแวดล้อมในการผลิตและคลังสินค้าจากงานที่ทำซ้ำ ๆ กันเป็นประจำ ระบบอัตโนมัติกลายเป็นตัวเลือกการออกแบบเพื่อที่จะเชื่อมความสำเร็จทางธุรกิจกับอัตราส่วนผลผลิตสุทธิที่แท้จริงที่สูงเท่าที่เป็นไปได้ ที่ปรึกษาด้านโลจิสติกส์และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของเรายินดีเพื่ออยู่เคียงข้างคุณและให้คำปรึกษาในแง่ของส่วนประกอบทั้งหมดไปตลอดเส้นทางสู่ระบบการทำงานแบบกึ่งอัตโนมัติหรือระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ จุดประสงค์คือ ความปลอดภัยในกระบวนการทำงานสูงสุดและความสำเร็จด้านโลจิสติกส์ที่ยั่งยืนสำหรับคุณ

กระบวนการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

โซลูชั่นยานยนต์อัตโนมัติและการขนส่งอัตโนมัติเต็มรูปแบบเป็นจุดสนใจของระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ของเรา ด้วยส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ เราจึงสามารถเปลี่ยนยานพาหนะมาตรฐานที่ผ่านการรับรองแล้วเป็นระบบอัตโนมัติได้และปรับให้ตรงตามความต้องการเฉพาะตัวของคุณได้

เรียนรู้เพิ่มเติม
อัตราหมุนเวียนวัสดุของคุณอยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญ

การเพิ่มอัตราการผลิตมากขึ้นสำหรับคลังสินค้าของคุณ เทคโนโลยีการลำเลียงของเราจะนำทางให้ ยุงค์ไฮน์ริชขอเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะพร้อมเทคโนโลยีการลำเลียงพาเลทและภาชนะบรรจุที่ล้ำสมัยสำหรับระบบใหม่และการติดตั้งที่มีอยู่ เราจะกำหนดค่าระบบที่เหมาะกับคุณ กล่าวคือ มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ปลอดภัย

เรียนรู้เพิ่มเติม
มีประสิทธิภาพ แม่นยำ ออกแบบได้

คลังสินค้าจัดเก็บพาเลทแบบอัตโนมัติจะรวมระบบชั้นวาง ซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ควบคุมเข้าด้วยกันเป็นระบบการจัดเก็บที่กระทัดรัด ในที่นี่จะขึ้นอยู่กับไดนามิกและความแม่นยำสูงสุด แต่มีประสิทธิภาพพลังงานเหมาะสม ทุกอย่างทำงานประสานกันได้ลงตัว โซลูชั่นระบบอัตโนมัติจะให้ความคุ้มค่าอย่างรวดเร็ว 

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่