Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
EFG Family
ครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริช

รถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้า – แข็งแกร่งและคล่องตัว!

ครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริช เราขอนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อให้คุณยกระดับสมรรถนะการทำงานให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

ครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้านั้นได้ครอบคลุมการรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1.6-3 ตัน ทั้งยังสามารถยกได้สูงถึง 6.5 เมตร ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกับคลังสินค้าของคุณ

ประโยชน์ที่จะได้รับจากรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ของคุณ

EFG Family (1)

สำหรับครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริชนั้น จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพปริมาณงานในคลังสินค้าได้สูงสุด พลังงานจะวนกลับในขณะที่ชะลอความเร็ว นอกจากนี้ เทคโนโลยี AC ยังทำให้ลดอัตราการสิ้นเปลืองของพลังงานลงอีกด้วย  รถยกทั้งหมดถูกติดตั้งชุดควบคุมและมอเตอร์คู่แบบกระแสสลับ 3 เฟส ซึ่งตระหนักถึงการทำงานที่แม่นยำในทุกโอกาส โดยสรุปแล้วรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของเราช่วยลดการใช้พลังงานและยืดเวลาการทำงานของคุณ


EFG Family (2)

การออกแบบอย่างชาญฉลาดทั้งโครงสร้างรถและเสา ส่งผลให้การยกน้ำหนักของรถสามารถยกได้สูงขึ้นถึง 5 เมตร แม้จะยกน้ำหนักกว่า 3 ตัน มากกว่านั้น การออกแบบตัวของรถที่มีขนาดกะทัดรัดแบบมอเตอร์คู่หน้า ส่งผลให้รถมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบลง ทำให้สามารถบังคับทิศทางการเลี้ยวได้ง่ายยิ่งขึ้นแม้ในทางเดินรถที่แคบ ครอบคลุมได้ทั้งรถยกแบบ 3 ล้อ และ 4 ล้อ


EFG Family (3)

สำหรับแพ็กเกจความปลอดภัยของเรา (ไฟแฟลช สปอตไลท์ ดิสก์เบรกแบบเปียก ฯลฯ) และ แพ็กเกจ ควบคุม (driveCONTROL, accessCONTROL, curveCONTROL) .
ครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริช มีแบตเตอรี่ Li-ion และนอกจากนั้นรถยกประเภท 1.6-2 ตัน ถูกออกแบบให้มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่จากด้านข้างจึงทำให้สะดวกสบาย, รวดเร็วขึ้น และยังถูกออกแบบให้สามารถใช้ชาร์จเจอร์ร่วมกันได้อีกด้วย


ครอบครัวรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้าของยุงค์ไฮน์ริช มีรุ่น ซีรี่ส์ B และซีรี่ส์ M


EFG Family (4)

ซีรี่ส์ B ถือเป็นรถรุ่นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับคุณ ที่ถูกออกแบบตามมาตรฐานของรถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ยุงค์ไฮน์ริช ทั้งนี้เพื่อรักษาคุณภาพมาตรฐานระดับสูงของยุงค์ไฮน์ริชแล้ว รถยกเคาน์เตอร์บาลานซ์ไฟฟ้า รุ่น BC  ยังมีอุปกรณ์มอเตอร์คู่แบบ AC 3เฟส กับ ชุดเกียร์กระปุก ZF และตัวควบคุมอัจฉริยะ ดังนั้นคุณสามารถที่จะเพลิดเพลินกับคุณภาพและอัตราส่วนราคาที่ดีที่สุด


EFG Family (5)

ซี่รี่ส์ M เป็นรุ่นอัพเกรดของ ซี่รี่ B ทำให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีตัวเลือกมากขึ้นเพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและการยศาสตร์ที่ดีกว่า เช่น ชุดควบคุมแบบ mutiPILOT และ duoPILOT  เบาะแบบ Grammar, แป้นเหยียบคู่, ที่ชาร์จ USB เป็นต้น


ตัวเลือกที่หลากหลายสอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่