Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage แคมเปญ ผู้เริ่มต้น NHW Mayi

พนักงานดีเด่นประจำเดือน –­ ทุกเดือน

บอกลารถยกลากแบบเก่าของคุณและหาเครื่องทุ่นแรงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการวางซ้อน การจัดเก็บหรือการขนส่ง: มีพนักงานที่เหมาะกับกรณีการปฏิบัติงานแบบพิเศษของคุณ แน่นอนในคุณภาพแบบมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจากยุงค์ไฮน์ริช - ด้วยราคาสุดพิเศษ

การเสริมความแข็งแกร่งในงานขนส่งหรืองานวางซ้อนให้ธุรกิจของคุณ เคลื่อนย้ายสินค้าได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมาก่อน

คุณจะดำเนินงานได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยไร้ปัญหาอย่างไม่เคยมีมาก่อนด้วยรถยกไฟฟ้าแบบใหม่ EJE M13/M15 และ EJC M10/M13 ที่มีเสาแบบเดี่ยวหรือเสาแบบคู่หรือเป็นรุ่นสำหรับทางขนาดกว้าง ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าจะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มกำลังและอุปกรณ์ชาร์จในตัวจะช่วยให้คุณสามารถชาร์จรถยกไฟฟ้าแบบใหม่กับเต้ารับแต่ละตัวได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง ผู้ช่วยอเนกประสงค์มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับการปฏิบัติงานแบบฉับพลัน

สั่งซื้อรถยกแบบใหม่ได้ในร้านค้าของยุงค์ไฮน์ริช

ไปยังร้านค้า

เคลื่อนย้ายระวางบรรทุกที่หนักได้อย่างง่ายดาย เคลื่อนย้ายบรรทุกหนักได้อย่างง่ายดาย

ปลดระวางรถยกลากโยกปั๊มคันเก่าของคุณ แล้วเคลื่อนย้ายบรรทุกที่หนักได้ง่ายและเหมาะกับสรีระมากขึ้น ด้วยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า


มีวางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ มีวางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ

ความช่วยเหลือทางเทคนิคที่คุณต้องการในระยะสั้นไม่ควรทำให้เกิดราคาทุนเดิมที่สูงใช่หรือไม่ คุณจะได้รับคุณภาพแบบมืออาชีพที่ผ่านการรับรองแล้วด้วยรถยกไฟฟ้าแบบใหม่ในราคาสุดพิเศษ


ใช้ประโยชน์ทุกที่ทุกเวลา ใช้ประโยชน์ทุกที่ทุกเวลา

พร้อมใช้งานตลอดเวลา เนื่องจากมีเครื่องชาร์จในตัวที่คุณสามารถใช้ชาร์จรถยกไฟฟ้าแบบใหม่กับเต้ารับได้ทุกตัว คุณจึงพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานแบบฉับพลันเสมอ


ยืดหยุ่นและใช้งานได้จริง ยืดหยุ่นและใช้งานได้จริง

EJE M13/M15 มีวางจำหน่ายเป็นตัวเลือกพร้อมด้วยอุปกรณ์ชั่งน้ำหนักในตัว จัดการสองขั้นตอนการทำงานให้เสร็จในหนึ่งเดียว กล่าวคือ เคลื่อนย้ายและชั่งน้ำหนักสินค้า แม้แต่การตรวจสอบสินค้าขาเข้าของคุณก็จะง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


มีความคล่องตัวสูงสุดด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด มีความคล่องตัวสูงสุดด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด

การออกแบบที่เล็กกะทัดรัดและความยาวของส่วนหน้าจะรับประกันความคล่องตัวสูงสุด เนื่องจากมีความสูงโดยรวมที่ต่ำ จึงสามารถใช้งานรถยกไฟฟ้าแบบใหม่ได้อย่างเหมาะสมแม้แต่ในคลังสินค้าที่แคบ


ความปลอดภัยสูงขึ้นในการทำงานทุกวัน ความปลอดภัยสูงขึ้นในการทำงานทุกวัน

รถยกไฟฟ้าแบบใหม่ของเราให้ความเสถียรในการขับขี่และการเข้าโค้งได้อย่างยอดเยี่ยม ขนาดที่เล็กกะทัดรัดช่วยให้ผู้ใช้งานที่รูปร่างเล็กมองเห็นปลายของงายกได้อย่างดีและอุปกรณ์ป้องกันเท้าที่สวมเข้าลึกจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ


ค่าใช้จ่ายการซ่อมบำรุงน้อยลงเนื่องจากใช้แบตเตอรี่ที่ไม่ต้องบำรุงรักษา ค่าใช้จ่ายการซ่อมบำรุงน้อยลงเนื่องจากใช้แบตเตอรี่ที่ไม่ต้องบำรุงรักษา

แบตเตอรี่แบบเจลช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นเมื่อรวมเข้ากับเครื่องชาร์จในตัวโดยที่ไม่ต้องทำการเติมน้ำเพิ่ม


ค้นพบรถยกแบบใหม่ในทุกรายละเอียด 


Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่