Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้า (1)

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้า

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ

อินเตอร์เฟส คน/เครื่องจักร ต้องทำงานได้อย่างเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการหยิบสินค้า คุณจะไม่เพียงแค่เพิ่มอัตราการหยิบสินค้าของคุณในระดับความสูงในการหยิบถึง 11 ม. ด้วยการใช้งานรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้า นอกจากนั้นคุณยังตัดสินใจเลือกความปลอดภัยในการขับขี่และประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น แม้แต่ในการปฏิบัติงานที่หนักหน่วง

ชุดอุปกรณ์พวงมาลัยแบบปรับความสูงได้ ระบบสั่งงานด้วย PIN และโปรแกรมการขับขี่แต่ละแบบสำหรับความเร็วต่ำถึงสูงไม่เพียงแค่เพิ่มคุณภาพของงาน แต่ยังให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษอีกด้วย รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งและรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบได้พิสูจน์ให้เห็นสมรรถนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการปฏิบัติงานหนัก และแม้แต่รถกระเช้าไฟฟ้าเคลื่อนย้ายสินค้าก็สามารถจัดการงานได้หลายกะเนื่องมาจากระยะเวลาการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว 

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าพร้อมอุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับการใช้งานได้จริง

รถยกสำหรับหยิบและเคลื่อนย้ายสินค้าของเราจะปรับให้เหมาะกับโปรไฟล์โลจิสติกส์เฉพาะเจาะจงของคุณ ตัวอย่างเช่น การทำงานแบบคนขับเดินตามจะช่วยให้คุณสามารถบรรทุกสินค้าได้อย่างรวดเร็วที่ตำแหน่งการหยิบสินค้าที่อยู่ชิดกัน หรือเซ็นเซอร์เชิงแสงที่ติดอยู่กับระหว่างบรรทุกส่วนพิเศษสามารถลดระดับพาเลทลงไปยังระดับความสูงในการทำงานที่หยิบได้สะดวกโดยอัตโนมัติ หากคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยให้พนักงานของคุณด้วยส่วนเสริมพิเศษอื่น ๆ อีกมาก เรายินดีให้คำปรึกษาคุณในการเลือกรถยก 

คุณต้องหยิบสินค้าเข้าและออกในระดับของชั้นวางที่หนึ่งและสองบ่อย ๆ ใช่หรือไม่ รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าของเราจะช่วยให้คุณจัดการกับภาระงานโดยใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอาศัยแท่นยืนที่ยกขึ้นได้ด้วยระบบไฮดรอลิกที่ช่วยในการยกเท่าที่จำเป็น แท่นยืนจะถูกควบคุมได้อย่างสะดวกด้วยปุ่มเท้าเหยียบ ข้อดีอีกประการ คุณสามารถทำงานได้อย่างสะดวกและปลอดภัยด้วยการใช้บันไดเหยียบและราวจับแม้แต่ในชั้นวางที่อยู่สูง 

มีโครงสร้างที่ทนทานเพื่อการหยิบสินค้าอย่างปลอดภัย

ซีรี่ย์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถกระเช้าไฟฟ้าเคลื่อนย้ายสินค้าของเรามีความโดดเด่นอันเนื่องมาจากโครงสร้างที่ทนทานมาก ซึ่งจะเห็นได้ชัดเป็นพิเศษในความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุก รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบของเรารองรับพาเลทที่มีน้ำหนักสูงถึง 2.5 ตันได้ถึง 3 พาเลทด้วยงายกที่ยาว 2.4 เมตร กรอบโครงเหล็ก 8 มม. และกระจังหน้าโครงรถที่ดึงขึ้นสูงตรงฝาครอบห้องเครื่องด้านหน้าสร้างความปลอดภัยที่จำเป็นให้

รับน้ำหนักได้ดี ปลอดภัยและอเนกประสงค์

งานคุณภาพสูง โครงสร้างที่ทนทานและค่าสมรรถนะการทำงานสูงสุด นี่คือความลับที่ช่วยให้ยุงค์ไฮน์ริชได้รับการยกย่องให้กลายเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มธุรกิจรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวราบเนื่องจากมียอดขายที่โดดเด่นและความพึงพอใจมากจากลูกค้า

การหยิบสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพในระดับสูง

ยกระดับใหม่ของอัตราการผลิตของคุณ! คุณจะเพิ่มอัตราการหยิบสินค้าได้อย่างยั่งยืนด้วยการใช้รถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งของเรา เราให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่และประสิทธิภาพที่สูงขึ้นแม้แต่สำหรับรถกระเช้าเคลื่อนย้ายสินค้าแนวตั้งเพื่อที่อินเตอร์เฟส คน/เครื่องจักร จะทำงานได้อย่างเหมาะสม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่