Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถยกซ้อนระบบไฟฟ้า

รถสแตกเกอร์ไฟฟ้า

เหมาะอย่างยิ่งกับการขนเข้าและขนย้ายและการหยิบจับสินค้าเป็นครั้งคราว เพื่อทุกความสูงในการยกและทุกระยะการขนส่ง เป็นรถยกแบบคนขับเดินตามในระยะทางใกล้ เป็นการรวมระหว่างรถยกแบบคนขับเดินตาม/แบบขึ้นขับในระยะทางกึ่งกลาง มีที่นั่งสำหรับระยะทางไกล และยังเป็นรุ่นพื้นฐานสำหรับการใช้งานทั่วไป

สำหรับงานจัดเก็บที่เบา ใช้งานน้อย

ใช้งานง่ายในคลังสินค้าที่แคบ แม้ผู้ปฏิบัติงานที่ไม่มีประสบการณ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานที่เบาลงในระยะทางใกล้ รวมถึงการวางซ้อนและการหยิบสินค้าเป็นครั้งคราว

การทำงานในโหมดเดินตามสำหรับระยะทางใกล้

สมรรถนะเต็มเปี่ยมแม้กระทั่งสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ไม่มีประสบการณ์ ด้วยตัวเลือกของรถยกที่มากมายเพื่อทุกจุดประสงค์ของการใช้งานและทุกสภาพแวดล้อมในคลังสินค้า 

การใช้งานแบบเกินตาม/ยืนขับสำหรับระยะทางปานกลาง

รถยกไฟฟ้าแบบมีแพลตฟอร์มสำหรับยืนขับที่พับได้หรือพับไม่ได้ ผสานความคล่องตัวของรถยกไฟฟ้าเข้ากับความสะดวกสบายและความเร็วของรถยกแบบยืนขับ

รองรับกับสรีระด้วยที่นั่งสำหรับระยะทางไกล

รถยกไฟฟ้าแบบที่นั่งข้างเพื่อสมรรถนะการขับขี่และสมรรถนะอัตราความเร่งสูงสุด ตำแหน่งที่นั่งตามขวางทิศทางการขับขี่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานมีสภาพทัศนวิสัยที่เหมาะสม
 

รถยกสูงแบบเดินตามสำหรับความต้องการของคุณ

รถยกสูงแบบเดินตามไม่เพียงช่วยให้สามารถลำเลียงพาเลทได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยจากจุด A ไปยังจุด B เท่านั้น แต่ยังลำเลียงบนพื้นที่สูงขึ้นได้ด้วย เรามีโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับทุกระยะทางการขนส่งและความสูงในการยกให้คุณ เรายินดีให้คำปรึกษาคุณในการจัดหาเงินทุนในการจัดซื้อรถยกซ้อนระบบไฟฟ้าของคุณด้วย

รถยกสูงแบบเดินตาม: ตั้งแต่สปรินเตอร์ไปจนถึงรถยกเฉพาะทางที่อึดทน

รถยกสูงแบบเดินตามแบบใดจะเหมาะกับคุณ ขึ้นอยู่กับระยะทางที่วิ่งเป็นสำคัญ คุณขับระยะทางใกล้ในคลังสินค้าเท่านั้นใช่หรือไม่ ถ้างั้น ใช้รถยกซ้อนระบบไฟฟ้าของเราสำหรับการใช้งานแบบคนขับเดินตามเท่านั้นในการขนส่งที่ยืดหยุ่น นอกจากนั้นโซลูชั่นของเราที่มีแท่นยืนคนขับและระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงประสิทธิภาพสูงขึ้นช่วยให้สามารถขับขี่อย่างสบายและป้องกันหลังให้คนขับได้แม้แต่บนพื้นที่ไม่เสมอกัน 

คุณขับรถยกไฮดรอลิกไฟฟ้าในระยะทางกึ่งกลางด้วยโหมดการใช้งานแบบคนขับเดินตามสลับกับการขึ้นขับดีที่สุดขณะที่รถยกไฟฟ้าแบบที่นั่งข้างของเราจะทำงานได้มีประสิทธิภาพดีเป็นพิเศษในระยะทางไกลขึ้นในโหมดการใช้งานแบบขึ้นขับ

รถยกทุกขนาด

นอกจากความยาวแล้ว ความกว้างของช่องทางเดินในคลังสินค้าของคุณก็มีความสำคัญสำหรับการเลือกรถยก ถ้ากิจการของคุณใช้การวางซ้อนเป็นบล็อกและมีช่องทางเดินสำหรับการทำงานที่แคบเป็นหลัก ให้เลือกใช้รถยกสูงแบบเดินตามที่มีความกว้างแบบกะทัดรัดจะดีที่สุด ในทางตรงกันข้าม รถยกที่มีความกว้างมากขึ้นจะให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษในการขับขี่แก่พนักงานของคุณในระยะทางไกลและช่องทางเดินที่กว้าง

รถยกสูงแบบเดินตามที่หลากหลายสำหรับความสูงในการยกที่แตกต่างกัน

รถยกสูงแบบเดินตามของเราจะขนย้ายสินค้าสำหรับลำเลียงไปยังปลายทางได้อย่างปลอดภัยเสมอด้วยความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกระหว่าง 1และ 3 ตัน ไม่ว่าจะอยู่ที่พื้นหรือไปทางด้านบนก็ตาม คุณจะเอื้อมถึงความสูงระหว่าง 1,600 และ 3,000 มิลลิเมตรได้อย่างสบายด้วยรถยกซ้อนพาเลทของเรา ขณะเดียวกัน พนักงานของคุณก็สามารถใช้รถยกดังกล่าวเป็นโต๊ะทำงานที่มีความสูงในการจับเหมาะกับสรีระได้ด้วย ถ้ารถยกมีความสูงเกินไปสำหรับการใช้งานในกิจการของคุณ ความสูงในการยกถึงประมาณ 5,350 มิลลิเมตร ให้เลือกรถยกคานลากแบบใดแบบหนึ่งของเราแทนรถยกลากด้วยงายก

รถยกคานลากในรูปแบบซ้อนกันสองชั้น 

รถยกหมอบต่ำและรถยกสูงแบบเดินตามในหนึ่งเดียว รถยกคานลากแบบซ้อนสองชั้นระบบไฟฟ้าของเรารับน้ำหนักยูโรพาเลทสองลังได้พร้อมกันและลำเลียงได้ถึง 2 ตัน รถยกคานลากไฟฟ้าของเราจะพิชิตเส้นทางขนส่งภายในกิจการได้เร็วขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับรถยกแบบเดิมแล้ว ประสิทธิผลของคลังสินค้าคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วย 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่