Stage รถยกใช้ดีเซล รถยกใช้แก๊ส

รถฟอร์คลิฟท์ดีเซล/รถฟอร์คลิฟท์แก๊ส

รถยกแบบใช้ดีเซลและรถยกแบบใช้แก๊สที่แข็งแรงทนทาน

รถยกแบบใช้ดีเซลและรถยกแบบใช้แก๊สของเรามีสมรรถนะสูงและบรรทุกน้ำหนักได้มาก ซึ่งจะมอบขุมพลังให้สำหรับการหมุนเวียนของสินค้าคงคลังและเพื่อต้นทุนประสิทธิผลในคลังสินค้าและการผลิตด้วยความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกระหว่าง 1.6 และ 5 ตัน

สำหรับการใช้งานนอกคลังสินค้า รถยกแบบใช้ดีเซลและรถยกแบบใช้แก๊ส

คุณกำลังมองหารถยกสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานกลางแจ้งอยู่ใช่หรือไม่ เราแนะนำรถยกที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป ไม่ว่าจะเป็นรถยกแบบใช้ดีเซลหรือรถยกแบบใช้แก๊สที่ทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือแม้แต่ในการใช้งานในบริเวณที่สกปรกหรือมีฝุ่นและบนพื้นที่ไม่ราบเรียบ 

เครื่องยนต์ที่ทรงพลังของเราสามารถทำการบรรทุกสูงสุด 5 ตัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่น แม้แต่การขนย้ายก็ไม่ซับซ้อน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกแบบใดก็ตาม เติมน้ำมันให้รถยกฟอร์คลิฟท์แบบใช้ดีเซลอีกครั้งในเวลาไม่กี่นาที สำหรับรถยกฟอร์คลิฟท์แบบใช้แก๊สขับเคลื่อน จะเปลี่ยนถังแก๊สได้ในพริบตาเดียว

เครื่องยนต์ที่ทรงพลังเพื่อสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นและการสิ้นเปลืองพลังงานน้อยลง

สิ่งที่ซ่อนอยู่ในรถยกแบบใช้แก๊สหรือรถยกแบบใช้ดีเซลของเรา จะยืนยาวและผ่านการพิสูจน์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง กล่าวคือ เครื่องยนต์อันทรงพลังที่ผ่านการทดสอบแล้วในการผลิตจำนวนมากในอุตสาหกรรมยานยนต์ แม้แต่ที่ความเร็วรอบต่ำ เครื่องยนต์ก็ยังได้แรงบิดหมุนที่สูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานประจำวันในคลังสินค้าหรือการผลิต เทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ทันสมัยนี้ ซึ่งผสานเข้ากับซอฟต์แวร์ระบบที่ยุงค์ไฮน์ริชพัฒนาขึ้น ทำให้รถยกมีประสิทธิภาพด้านพลังงานเป็นพิเศษ โดยพิสูจน์ให้เห็นได้จากการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยและค่าการปล่อยมลพิษที่ต่ำมาก ข้อดีอีกข้อก็คือการปล่อยเสียงรบกวนต่ำ ทั้งรถยกฟอร์คลิฟท์แบบใช้ดีเซล (DFG) และรถยกฟอร์คลิฟท์แบบใช้แก๊สขับเคลื่อน (TFG) เสียงเบามาก

ใช้ประโยชน์จากรถยกฟอร์คลิฟท์แบบใช้ดีเซลและแบบใช้แก๊สขับเคลื่อนรุ่นใหม่ของเรา ที่มีระบบขับเคลื่อนไฮโดรสแตติก เช่น DFG/TFG 425s/430s/435s เนื่องจากเทคโนโลยีนี้ใช้งานกับส่วนประกอบทางกลไกที่น้อยลง รถยกรุ่นนี้ก็ต้องการการบำรุงรักษาน้อย นอกจากนั้นรถยกที่ทนทานใช้งานได้อเนกประสงค์พร้อมตัวแปลงแรงบิดหมุนยังมีคะแนะนำอีกเนื่องมาจากสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงที่สูงเป็นพิเศษ เมื่อเทียบกับรถยกคู่แข่งแล้ว รถยกรุ่นนี้มีสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงสูงสุดด้วยการสิ้นเปลืองพลังงานน้อยที่สุด
 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่