Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถลากไฟฟ้า

รถพ่วงลากไฟฟ้า

รถพ่วงลากไฟฟ้าที่ใช้เทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับอันยอดเยี่ยม

คุณสามารถขนส่งระหว่างบรรทุกสูงถึง 28 ตันได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในร่มและกลางแจ้งด้วยรถพ่วงลากไฟฟ้าและขบวนพ่วงลากไฟฟ้าของเรา เนื่องจากมีเทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับที่ล้ำสมัย รถยกของเราจึงไม่เพียงปราศจากการปล่อยมลพิษ แต่ยังแทบไม่ต้องบำรุงรักษา เสียงเบา กะทัดรัดและสมรรถนะสูง

ไม่ว่าจะแคบหรือหนัก ไม่ว่าอยู่ในร่มหรือกลางแจ้งก็ตาม ด้วยรถพ่วงลากไฟฟ้าของเรา คุณก็ติดอาวุธพร้อมสำหรับทุกความท้าทายของโลจิสติกส์ รถพ่วงลากจะทำการขนส่งสูงถึง 28 ตันให้เสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและยืดหยุ่นตั้งแต่การรับสินค้าไปจนถึงการกระจายสินค้าและการผลิต รถพ่วงลากสามารถใช้งานได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ซึ่งตรงข้ามกับรถยกที่มีเครื่องยนต์สันดาป โครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทาน ล้อติดสปริงและล้อขับที่ยืดหยุ่นยิ่งยวดจะช่วยให้มีการควบคุมการทรงตัวอย่างเหมาะสมอยู่ได้แม้แต่บนพื้นที่เรียบลื่นในโรงงานและในกลางแจ้ง ดังนั้น รถพ่วงลากไฟฟ้าของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานอินทราโลจิสติกส์ในคลังสินค้าและโรงงานผลิต

รถพ่วงลากที่ปราศการปล่อยมลพิษพร้อมด้วยเทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับที่ล้ำสมัย

รถพ่วงลากที่ปราศการปล่อยมลพิษของเราได้ประโยชน์จากข้อดีของเทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับ จำนวนที่ลดลงของส่วนประกอบและชิ้นส่วนที่สึกหรอทำให้เครื่องยนต์ไฟกระแสสลับมีลักษณะเฉพาะตัวเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ไฟกระแสตรง ซึ่งหมายความว่า แทบจะไม่ต้องบำรุงรักษาเครื่องยนต์และยังมีต้นทุนในการปฏิบัติงานน้อยลงมากเนื่องจากมีต้นทุนประสิทธิผลของพลังงานที่สูงขึ้น นอกจากนั้น ลักษณะการขับขี่และสมรรถนะการทำงานก็ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย สามารถทำการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่อย่างรวดเร็วได้โดยไม่ต้อง “ฉุกคิด” ตามปกติ นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และความปลอดภัยเนื่องจากมีกลไกควบคุมแบบอัตโนมัติ อาทิเช่น curveCONTROL และ speedCONTROL

ขบวนพ่วงลากที่ไม่ออกนอกเส้นทางสำหรับคลังสินค้า

โซลูชั่นข้อต่อเฉพาะแต่ละกรณีจะช่วยให้สามารถใช้งานรถพ่วงลากที่มีประเภทของรถพ่วงที่แตกต่างกัน โดยที่สามารถใช้ได้ทั้งข้อต่อมาตรฐาน (ตัวอย่างเช่น ข้อต่อปลั๊ก) และข้อต่อที่ปรับให้เหมาะเฉพาะ ขบวนพ่วงลากจะออกเดินทางหนึ่งสถานีต่อกันไปตามกฎระเบียบของ Milchmann โดยยึดตามเส้นทางที่กำหนด มีสินค้าขนส่งรอการขนย้ายขึ้นและลงที่ท่าเทียบเรือแต่ละแห่ง ดังนั้น จึงสามารถใช้รถยกเพียงไม่กี่คันเพื่อขนส่งระหว่างบรรทุกจำนวนที่สูงได้และเวลาการขับขี่จะลดลง ข้อดีของขบวนพ่วงลากที่ไม่ออกนอกเส้นทางเห็นได้ชัดเจน กล่าวคือ รถพ่วงจะวิ่งตามเส้นทางที่รถพ่วงลากไฟฟ้าวิ่งอย่างแน่นอน ดังนั้น รถพ่วงจึงสามารถขับได้อย่างปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกช่องทางเดินระหว่างชั้นวางและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างไม่ยากเย็น รถพ่วงลากที่ประกอบด้วยคานลากไม่ออกนอกเส้นทางของเราทุกคันพร้อมรถพ่วงประเภทที่เหมาะสมจะเปลี่ยนเป็นขบวนพ่วงลากที่ไม่ออกนอกเส้นทาง 

ยังเหมาะกับการใช้งานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบด้วย

รถยกมาตรฐานที่ผ่านการทดสอบใช้งานจริงของเราจะเปลี่ยนเป็นรถขนส่งแบบไร้คนขับ (DTV) โดยใช้ส่วนประกอบระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ซึ่งจะเตรียมคลังสินค้าให้พร้อมรองรับอนาคต ลดขั้นตอนของกระบวนการทำงานและก่อให้เกิดประสิทธิผลในระดับใหม่เมื่อทำงานประสานกันกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ในฐานะหุ้นส่วนที่เชี่ยวชาญระบบอัตโนมัติ เราจะวางแผนและทำให้ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณใช้งานได้จริง ซึ่งจะเพิ่มต้นทุนประสิทธิผลให้คลังสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่