Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ชั้นวางในคลังสินค้า + อุปกรณ์ในคลังสินค้า

ชั้นวาง

กำลังหลักในคลังสินค้าถูกสร้างขึ้นจากความรู้และเหล็ก

ระบบชั้นวางที่ออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังคลังสินค้าของคุณ สร้างขึ้นครั้งเดียวไม่เพียงแต่ต้องแบกรับน้ำหนักบรรทุก แต่ยังทนต่อการเปลี่ยนแปลงได้อีกด้วย ดังนั้น การวางแผนรองรับอนาคตจึงมีความสำคัญมาก เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้วยตัวเอง โซลูชั่นเฉพาะบุคคลและคุณภาพสูงสุดมาเป็นเวลา 60 ปี เราใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการเก็บรักษาตั้งแต่พาเลท ภาชนะบรรจุ ถาด ลังกระดาษไปจนถึงสินค้าขนาดยาวเพื่อช่วยในการจัดเก็บทุกสิ่งไว้อย่างปลอดภัยพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ลูกค้าจากทั่วโลกและหลากหลายภาคอุตสาหกรรมให้ไว้วางใจในระบบขของเราเพื่อสร้างความสำเร็จต่อความสำเร็จ

เราได้ขยายข้อเสนอระบบชั้นวางของเราและพัฒนาต่อไปอย่างสม่ำเสมอด้วยความหลงใหล วิสัยทัศน์กว้างไกลและความสามารถทางนวัตกรรมในระยะเวลาที่ผ่านมา 60 ปี เพราะเรามีความเชื่อมั่นในอดีตเช่นเดียวกับปัจจุบัน ชั้นวางเป็นกำลังหลักในคลังสินค้า 

เรียนรู้เพิ่มเติม

สามารถทำการจัดเก็บพาเลทและกล่องตะแกรงเหล็กในลักษณะที่แตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขขอบเขตที่หน้างานของบริษัทคุณ การจัดเก็บสินค้าแบบคงที่จะเหมาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องเคลื่อนย้ายสินค้าของคุณเฉพาะในการจัดสต๊อกสินค้าการเบิกจ่ายสินค้าหรือการย้ายที่จัดเก็บสินค้า

เรียนรู้เพิ่มเติม

หากคุณต้องจัดการกับสินค้าหรือหน่วยการจัดเก็บที่คุณต้องเคลื่อนย้ายในคลังสินค้า การจัดเก็บพาเลทที่มีความยืดหยุ่นคือโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยุงค์ไฮน์ริชพร้อมสำหรับทุกการประยุกต์ใช้และยังพร้อมให้บริการชั้นวางชิ้นส่วนขนาดเล็กที่เหมาะสมสำหรับทุกงานในคลังสินค้าและงานหยิบสินค้าแก่คุณ

เรียนรู้เพิ่มเติม

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กของคุณ เราก็มีตัวเลือกที่แตกต่างกันไปให้ โดยขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้ เราจะร่วมมือกับคุณเพื่อค้นหาโซลูชั่นสำหรับทุกการประยุกต์ใช้งานของคุณ ปรับให้เหมาะกับข้อกำหนดเฉพาะบุคคลของคุณ หากต้องการ

เรียนรู้เพิ่มเติม

หากคุณต้องจัดเก็บสินค้าขนาดยาว อาทิเช่น แท่งเหล็ก ท่อและแผงเหล็ก ชั้นวางที่ใช้เก็บสินค้าที่มีลักษณะเป็นแท่งยาวของยุงค์ไฮน์ริชเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณจะสร้างพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มได้ด้วยชั้นลอยเก็บสินค้า

เรียนรู้เพิ่มเติม

เรามีโซลูชั่นที่ครอบคลุมในการกำหนดขนาดที่ตรงตามความต้องการสำหรับระบบชั้นวางแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ในฐานะผู้ให้บริการแบบครบวงจร เราจะร่วมมือกับคุณเสมอในการหาโซลูชั่นชั้นวางที่เหมาะสมเพื่อที่จะเพิ่มความจุในคลังสินค้าของคุณให้มากขึ้น

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่