Stage ระบบโลจิสติกส์
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ - ก็พร้อมทำงานเสมอ

ระบบโลจิสติกส์

ยุงค์ไฮน์ริชรวมความรู้ความชำนาญของผู้ผลิตเข้ากับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการโซลูชั่นทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผนเกี่ยวกับการสร้างให้เกิดขึ้นจริงไปจนถึงการให้บริการและการช่วยเหลือจากพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเรา: นั่นคือการให้บริการของเรา 

เราพร้อมให้บริการคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง

หากความขัดข้องจำกัดประสิทธิภาพในการทำงานระบบของคุณ เราจะไปหาถึงที่ทันที เราสนับสนุนคุณอย่างเชื่อถือได้และรับประกันความพร้อมใช้งานของระบบที่ต้องการ ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ของเราจากฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนส่วนกลางมีประสบการณ์ที่ยาวนานและช่วยคุณในการแก้ปัญหาด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกล หากไม่สามารถดำเนินการได้ ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ผ่านการรับรองคนใดคนหนึ่งของเราจะไปหาคุณถึงบริษัทโดยเร็วที่สุด เราจึงให้บริการได้เนื่องจากมีเครือข่ายการให้บริการทั่วโลกที่แน่นแฟ้น มาตรฐานที่สูงด้านคุณภาพอันหนึ่งอันเดียวกันของเรามีผลบังคับใช้ทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องจะลดลงน้อยที่สุดภายในระบบโลจิสติกส์ของคุณ 

Content ระบบโลจิสติกส์

ภาพรวมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา

การให้บริการและการให้ความช่วยเหลือที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ

การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างสายด่วนช่วยเหลือส่วนกลางสำหรับซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีการควบคุมและการบริการถึงหน้างานจะรับประกันความพร้อมใช้งานสูงสำหรับระบบและการทำงานที่ราบรื่นของระบบโลจิสติกส์ คุณเอาใจใส่ในธุรกิจของตัวเอง เราจะดูแลระบบของคุณให้ 

ข้อดีของการให้บริการและการให้ความช่วยเหลือระบบโลจิสติกส์แบบสังเขป

  • ความปลอดภัยในกระบวนการทำงานที่สูง – ด้วยการรับรองความพร้อมใช้งานของระบบ
  • ความปลอดภัยและความโปร่งใส่สูงสุดของต้นทุน - เนื่องจากมีข้อเสนอบริการและการช่วยเหลือเฉพาะบุคคล
  • การประหยัดเวลามากขึ้น - ที่ปรึกษาคนเดียวเท่านั้นสำหรับระบบโลจิสติกส์ของคุณ
  • การยืดอายุการใช้งานระบบของคุณ - ด้วยการบำรุงรักษาและการตรวจสอบระบบของคุณเป็นประจำ
  • การเพิ่มสมรรถนะการทำงาน - คุณจะใช้เวลามากขึ้นสำหรับธุรกิจหลักของคุณ 

การให้บริการระบบโลจิสติกส์

ปลอดภัยได้เสมอ - ด้วยการให้บริการของเราสำหรับระบบโลจิสติกส์

เราจะทำการซ่อมบำรุงระบบและอุปกรณ์ของคุณเพื่อการทำงานที่ราบรื่นของระบบโลจิสติกส์ของคุณตลอดเวลาและทุกที่ในระยะเวลาสั้นที่สุด

การให้บริการของเราเพื่อคุณจะครอบคลุมการให้บริการดังต่อไปนี้

สามารถปรับการให้บริการเหล่านี้ทั้งหมดให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายได้


เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ ทำการนัดหมายได้เลย!


การให้ความช่วยเหลือระบบโลจิสติกส์

Content ระบบโลจิสติกส์ (1)

ให้คุณติดต่อได้เสมอ - การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงของเราสำหรับระบบโลจิสติกส์

พนักงานฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราคือที่ปรึกษากลุ่มแรกของคุณในกรณีที่เกิดความขัดข้องหรือเมื่อมีข้อสงสัยทั่วไปเกี่ยวกับระบบโลจิสติกส์ของคุณ พนักงานที่มีประสบการณ์ยาวนานซึ่งแก้ไขคำขอส่วนใหญ่ของคุณได้ด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกลได้ทันทีจะคอยให้บริการอยู่ที่นี่ หากเป็นไปไม่ได้ พนักงานฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะติดต่อช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่อยู่หน้างานทันทีเพราะว่าฝ่ายบริการลูกค้าและฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะ “ทำงานร่วมกัน”
เราจะตอบสนองต่อคำขอความช่วยเหลือที่สำคัญ ๆ ได้ภายในไม่กี่นาที สูงสุดภายในหนึ่งชั่วโมง ดังนั้นเราจึงลดความเสี่ยงของระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องให้น้อยลงและมอบประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดให้ระบบได้ตลอด 365 วันต่อปี 

ฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะช่วยเหลือคุณในขอบเขตดังต่อไปนี้

Content ระบบโลจิสติกส์ แผนที่
Service_Technician_Action

เครือข่ายทั่วโลกของยุงค์ไฮน์ริช - พร้อมให้บริการตลอดเวลาทุกแห่งใกล้บ้านคุณ

ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์ของยุงค์ไฮน์ริชกว่า 4,800 คนและพนักงานกว่า 6,300 คนค่อยให้บริการหลังการขายทั่วโลกในทุกวันเพื่อที่ให้โลจิสติกส์ของคุณทำงานไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น ในฐานะผู้ผลิต เราเชื่อในความเชี่ยวชาญของเรา รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์ทันสมัยที่สุดและความพร้อมใช้งานสูงของอะไหล่ทดแทน 


เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ ทำการนัดหมายได้เลย!

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่