Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage แบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ
ชาร์จได้ตลอดเวลาและพร้อมใช้งาน

การจัดการพลังงาน

การบริการสำหรับแบตเตอรี่ แบตเตอรี่สำรองและการบริการสำหรับเครื่องชาร์จ ยุงค์ไฮน์ริชมีการให้บริการที่ครบถ้วนสำหรับรถยกไฟฟ้าของคุณ ดังนั้นโลจิสติกส์ในคลังสินค้าของคุณจะดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน ตลอดเวลา

รถยกที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าต้องมีกระแสไฟหล่อเลี้ยงอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต้นทุนในคลังสินค้า เราได้เปิดตัวแพ็กเก็จบริการที่ครอบคลุมเกี่ยวกับระบบจ่ายไฟฟ้าสำหรับขบวนรถยกของคุณ: ตั้งแต่การเตรียมแบตเตอรี่สำรองหรือแบตเตอรี่เช่าเกี่ยวกับคำแนะนำในการดูแลรักษา การตรวจสอบสถานะต่อการตรวจเช็คแบตเตอรี่ไปจนถึงการบำรุงรักษาแบตเตอรี่ การบริการสำหรับเครื่องชาร์จของยุงค์ไฮน์ริชจะให้การตรวจสอบและความมั่นใจในการทำงานของเครื่องชาร์จคุณเพื่อที่จะไม่ให้แบตเตอรี่เกิดความเสียหายระหว่างรอบการชาร์จและสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในระยะยาวด้วย

ข้อดีที่คุณจะได้รับ

  • สมรรถนะของผู้ผลิต
  • การยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่และเครื่องชาร์จของคุณ
  • การเพิ่มความปลอดภัยและสมรรถนะการทำงานรถยกของคุณ


การบริการสำหรับเครื่องชาร์จ

คุณอยากจะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงด้วยใช่หรือไม่
ถ้าเช่นนั้น การบริการด้านความปลอดภัยสำหรับเครื่องชาร์จแบตเตอรี่คือสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ!

การบริการด้านความปลอดภัยของเราจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเสมอในแง่ของการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับการป้องกันอุบัติเหตุ (UVV) และกฎระเบียบว่าด้วยการประกันภัยความรับผิดของนายจ้าง (เช่น กฎระเบียบ DGUV 68) เพราะเราจะทำหน้าที่ตรวจสอบและการยึดถือกำหนดเวลาในการทดสอบและงานฝ่ายธุรการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแทนคุณนอกเหนือจากการตรวจสอบด้านเทคนิค
ใช้ประโยชน์จากข้อดีในการตรวจสอบการทำงานของเราตามกฎระเบียบ DGUV 3 และ VDE 0701/02:

  • ความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ปฏิบัติงานทุกคน
  • การยึดถือกฎระเบียบตามกำหนดเวลา
  • ความปลอดภัยในการลงทุนระยะยาวสำหรับรถยก แบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ
  • สติ๊กเกอร์รับรองการตรวจสอบ
  • รายงานการตรวจสอบอย่างละเอียด

คุณจะพบเครื่องชาร์จที่เหมาะสำหรับแบตเตอรี่ของคุณได้ที่เรา

เรียนรู้เพิ่มเติม


การบริการสำหรับแบตเตอรี่

สำหรับสมรรถนะที่สม่ำเสมอกันอย่างต่อเนื่อง จำเป็นต้องมีผู้จ่ายพลังงานที่ใช่ คุณจะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงได้เมื่ออยู่กับเรา ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่สำรองหรือแบตเตอรี่เช่า หรือในกรณีที่มีคำถามเกี่ยวกับการดูแลรักษา คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากเรา เรามีข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณ เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบสถานะโดยใช้การตรวจเช็คแบตเตอรี่ เกี่ยวกับการทำความสะอาดแบตเตอรี่ไปจนถึงการบำรุงรักษาแบตเตอรี่เป็นประจำ

ยุงค์ไฮน์ริชคือผู้บุกเบิกในขอบเขตการใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการเคลื่อนที่ ลองพิสูจน์แบตเตอรี่คุณภาพสูงและสมรรถนะชั้นเยี่ยมของเราด้วยตัวคุณเอง

เรียนรู้เพิ่มเติม


Content การบริหารจัดการพลังงาน

การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลังงานที่หน้างาน

หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิของเราจะสร้างแนวทางด้านพลังงานที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างเหมาะสม หากต้องการ 

หากต้องการ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานของเราจะให้คำปรึกษาด้านพลังงานแบบองค์รวมถึงที่ตั้งบริษัทของคุณสำหรับการเปลี่ยนผ่านขบวนรถยกไปเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและเทคโนโลยีการชาร์จของเราได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ การให้คำปรึกษาจะรวมถึงการสร้างโปรไฟล์พลังงานและแนวทางในการชาร์จเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับความสมดุลพลังงานโดยรวมของคุณนอกเหนือจากการวิเคราะห์ด้วย IST สำหรับระบบและกระบวนการทำงานที่มีอยู่ 


การให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคล

การวางแผน การจัดทำโครงการและการสร้างให้เกิดขึ้นจริง ที่ปรึกษาเฉพาะทางของเราพร้อมให้บริการคุณในทุกช่วงเวลาของการนำไปใช้งานจริงด้วย ตั้งแต่การติดตั้งเพิ่มในรถยกแต่ละคันไปจนถึงการปรับเปลี่ยนรถยกทั้งขบวนด้วยการชาร์จคั่นในการปฏิบัติงานหลายกะ เราขอเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลให้คุณ ใช้ประโยชน์จากขุมพลังอันเข้มข้นของเทคโนโลยีลิเธียมไอออนของเรา ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง 

เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ


Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

บริการหลังการขาย

โทรศัพท์

02-009-0200

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่