Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Gasser
ระบบดิจิตอลของคลังสินค้าแบบจัดเก็บด้วยตนเอง

การทำงานของคลังสินค้าที่ทำงานเหมือนเครื่องจักร - กับระบบการจัดการคลังสินค้า

กาซเซอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะผู้ให้บริการโรงหล่อ บริษัทได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วมีความเชี่ยวชาญสูง, การควบคุมคุณภาพ และ การซ่อมแซมชิ้นส่วนที่ถูกหล่อขึ้นมา ส่วนใหญ่ กาซเซอร์ ดำเนินงานร่วมกับการผลิตยานพาหนะที่เมือง ทาฟเฟนโฮเฟน และ สเตร 

การใช้งานที่มีคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

กาซเซอร์มองหาระบบการจัดการคลังสินค้าที่มีคุณภาพและความแม่นยำ ยุงค์ไฮน์ริชจึงแนะนำระบบการจัดการคลังสินค้า (WMS) ให้กับคลังสินค้าของกาซเซอร์กว่า 3,000 แห่ง โดยมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนการทำงานให้เหมาะสม โดยลูกค้าต้องการภาพรวมของสต็อคที่แม่นยำและมีการประเมินเชิงคุณภาพที่เป็นมาตรฐาน ยุงค์ไฮน์ริชจัดหาโซลูชั้นที่รวดเร็วและง่ายในการใช้งานตามความต้องการของลูกค้า จึงได้ระบบการจัดการสต็อคที่มีความแม่นยำสูงอีกทั้งยะังสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ทำให้ลดความคลาดเคลื่อนในคลังสินค้า 

Konrad Gasser
Director of Gasser GmbH, Steyr, Austria

"In Jungheinrich we have a contact that – like us – stands for the best possible quality."

ระบบการจัดการคลังสินค้าแบบเรียลไทม์

การเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับให้เหมาะสมกับรูปแบบคลังสินค้าของกาซเซอร์ได้เลือกใช้ซอฟแวร์ระบบการจัดการคลังสินค้า ซีรี่ 2 โดยลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับระบบได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ระบบการจัดการคลังสินค้านี้จะช่วยให้มีการจัดการสินค้าได้อย่างเต็มที่ และมีการระบุโค้ดสินค้าเพื่อง่ายในการจัดเก็บ ทั้งนี้ระบบการจัดการคลังสินค้านี้มีความที่แม่นยำชัดเจนและมีประสิทธิภาพรวมไปถึงมีการประเมินผลการเคลื่อนไหวของสินค้าในคลังสินค้า

เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงาน

ผู้อำนวยการของกาซเซอร์กล่าวว่า "ซอฟต์แวร์จะช่วยให้ระบบการจัดการคลังสินค้ารวดเร็วและง่ายขึ้น จึงตัดสินใจใช้บริการของยุงค์ไฮน์ริช ดังนั้นระบบการจัดการคลังสินค้า ซีรี่ 2 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเราเพราะใช้งานง่าย ราคาที่เหมาะสม และใช้เวลาในการติดตั้งระบบเสร็จภายในไม่กี่สัปดาห์ซึ่งตอบสนองความต้องการของกาซเซอร์ได้ตรงจุด"

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่