Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ

รถยกระบบอัตโนมัติ

รถยกระบบอัตโนมัติจะช่วยงานขนส่งของคุณทุกงานปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ มีการควบคุมด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ เราสามารถทำให้รถยกมาตรฐานที่ผ่านการรับรองแล้วเป็นระบบอัตโนมัติได้และปรับให้ตรงตามความต้องการเฉพาะตัวของคุณได้ด้วยส่วนประกอบของระบบอัตโนมัติแบบพิเศษ

อัตโนมัติเต็มรูปแบบ แม่นยำและมีความปลอดภัยในกระบวนการทำงาน

Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (2)

ภาพยนตร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ข้อดีที่คุณจะได้รับแบบสังเขป:

ภาพยนตร์เกี่ยวกับความปลอดภัย

ไร้คนขับ แต่ปลอดภัย

เซ็นเซอร์เพื่อความปลอดภัยที่ครอบคลุมจะป้องกันคน ระหว่างบรรทุกและเครื่องจักร ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (DTS) จะวิ่งเฉพาะบนเส้นทางขับขี่ที่กำหนดไว้ให้เท่านั้น แต่ก็อาจจะเกิดสถานการณ์ที่มีพนักงานข้ามเส้นทางขับขี่โดยไม่เจตนา ในกรณีเช่นนี้ ระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมซึ่งผ่านการรับรองจาก CE จะช่วยชะลอเบรกได้ทันที องค์ประกอบสำคัญของระบบคือ เซ็นเซอร์ป้องกันบุคคลที่จะตรวจสอบเส้นทางการขับขี่โดยตรงของระบบขนส่งแบบไร้คนขับอย่างต่อเนื่องด้วยขอบเขตการแจ้งเตือนและการป้องกันที่ติดตั้งไว้ หากมีคนเดินเข้าไปในขอบเขตการแจ้งเตือน รถยกจะค่อยๆ ชะลอความเร็วลงทันที หากมีคนยืนนิ่งอยู่ รถยกจะชะลอเบรกจนกระทั่งจอดนิ่งสนิท ในขณะเดียวกัน สัญญาณจะถูกส่งไปยังศูนย์ควบคุม ซึ่งจะแสดงการบล็อกอุปกรณ์ไม่ให้ทำงาน

ปลอดภัยแม้ว่าจะรวดเร็ว

มีการติดตั้งเครื่องสแกนป้องกันบุคคลในทิศทางขับเคลื่อนไว้ในระบบขนส่งแบบไร้คนขับทั้งหมด ความยาวเขตข้อมูลของช่วงความปลอดภัยจะถูกปรับให้เหมาะสมโดยขึ้นอยู่กับความเร็วในการขับขี่ ซึ่งหมายความว่า อุปกรณ์ยิ่งวิ่งเร็วเท่าไหร่ ก็จะสแกนสภาพแวดล้อมได้ล่วงหน้ายิ่งขึ้นและขยายขอบเขตการเตือนและการป้องกันให้กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น


Content ระบบขนส่งไร้คนขับ Image 2 ความปลอดภัยแม้กระทั่งในทิศทางการขับขี่

ระบบขนส่งแบบไร้คนขับจะตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านข้างของรถยกในเส้นทางการขับขี่ด้วย เครื่องสแกนเลเซอร์ที่ติดอยู่ทางด้านข้างช่วยให้สามารถตรวจจับวัตถุเหล่านี้ได้ล่วงหน้า นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เพิ่มความปลอดภัยให้ในการเข้าโค้ง เซ็นเซอร์จะระบุวัตถุต่าง ๆ ที่อาจสัมผัสโดนโครงรอบนอกรถยกเมื่อเข้าโค้งระหว่างการขับขี่ หากเป็นเช่นนั้น เซ็นเซอร์จะทำให้รถจอดนิ่งโดยไม่ให้สัมผัสโดน


Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ ความปลอดภัยเพิ่มขึ้น / on top

ความปลอดภัยเพิ่มเติมด้วยม่านเซ็นเซอร์ วัตถุประสงค์ของม่านเซ็นเซอร์คือ การตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านล่างและเหนือระดับการตรวจจับของเซ็นเซอร์ป้องกันส่วนบุคคลและเพื่อหลีกเลี่ยงการชนกับวัตถุเหล่านี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น สามารถทำการตรวจจับพาเลทและระหว่างบรรทุกที่ยื่นออกมามากเกินไปจากชั้นวางได้ ม่านเซ็นเซอร์ไม่เพียงแค่ทำเช่นนี้ในการขับทางตรง แต่ยัง “มอง” ไปยังทางโค้งล่วงหน้าด้วย

แปลงเป็นระบบอัตโนมัติได้สำเร็จในอินทราโลจิสติกส์

Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ 11

การดัดแปลงโครงสร้างในคลังสินค้าล้าสมัยแล้ว

การนำระบบขนส่งแบบไร้คนขับมาใช้ต้องการการเตรียมความพร้อมในระดับสูงในกรณีปกติจากลูกค้าและมักจะเกี่ยวข้องกับการกีดขวางการทำงานที่น่ารำคาญในลำดับขั้นตอนการปฏิบัติงาน รถยกระบบอัตโนมัติของเราจะถูกเตรียมให้พร้อมสำหรับการปฏิบัติงานพิเศษก่อนการส่งมอบและได้รับการทดสอบอย่างละเอียดในแง่ของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ ดังนั้นจึงสามารถลดความพยายามในการปรับให้เหมาะสมในระหว่าง “เฟสที่ร้อน” และระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องที่เป็นไปได้ในคลังสินค้าหรือสภาพแวดล้อมในการผลิตของคุณให้น้อยลงที่สุด ระบบขนส่งแบบไร้คนขับจะถูกต่อเข้ากับระบบโฮสต์ฝั่งลูกค้าได้อย่างง่ายดายผ่านทางอินเตอร์เฟสโลจิสติกส์ที่มีรางวัลรับรองที่บริษัทของลูกค้า ซึ่งจะเป็นซอฟต์แวร์อินเตอร์เฟสที่เราพัฒนาขึ้น ที่เรียกว่า “Plug-in” ซึ่งทำงานได้สำเร็จกับระบบของลูกค้ากว่า 100 ระบบแล้ว เราพร้อมที่จะทำให้การเริ่มใช้งานระบบขนส่งแบบไร้คนขับของคุณใช้งานได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพและทะนุถนอมทรัพยากรเนื่องมาจากฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์มาตรฐานคุณภาพสูงนี้

Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ (1)
Content ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ 1

รวมฟังก์ชันการทำงานและการออกแบบไว้เป็นหนึ่งเดียว

คุณกำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพที่กว้างไกลสำหรับกระบวนการซัพพลายและกระบวนการผลิตโดยไม่เพิ่มความสิ้นเปลืองหรือต้นทุนอยู่ใช่หรือไม่ ไม่ใช่ปัญหากับระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเรา ระบบดังกล่าวจะทำหน้าที่จัดการภารกิจที่ทำเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณโดยอัตโนมัติ

การปฏิบัติงานของระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเรา

คุณจะปรับปรุงประสิทธิภาพเส้นทางขนส่งของคุณและผ่อนภาระของพนักงานแต่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในการทำงานเพิ่มขึ้นได้ตลอดเวลาโดยใช้ระบบควบคุมเส้นทางด้วยเลเซอร์ สามารถใช้งานระบบขนส่งแบบไร้คนขับรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่นด้วยการผสานรวมไว้ในโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่แล้วอย่างง่ายได้ ลองมาดูด้วยตาคุณเองและสัมผัสกับการทำงานของระบบขนส่งแบบไร้สายของเรา

ทุกอย่างครบวงจร

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาการวางแผนหรือการสร้างโครงการร่วมกันให้เกิดขึ้นจริง ที่ยุงค์ไฮน์ริช คุณจะมีที่ปรึกษาที่จะคอยตอบคำถามข้อสงสัยให้คุณเสมอ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะช่วยทำให้ระบบขนส่งแบบไร้คนขับใช้งานได้จริงถึงที่หน้างาน


Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

02-009-0200

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่