Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage AMR LP
เริ่มการทำงานอัตโนมัติทันที

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMRs)

ในแวดวงการขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติ ถือได้ว่าอุตสาหกรรมอินทราโลจิสติกส์เป็นผู้นำหรือเจ้าตลาดแห่งนี้

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ AMRs สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายในพื้นที่ที่กำหนด สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง และปรับทิศทางเพื่อหยิบจับอุปกรณ์ บรรทุกสัมภาระตามตำแหน่งและจัดวางได้ด้วยตนเอง เหตุใดจึงไม่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับคลังสินค้าของคุณด้วย arculee AMR ที่ใช้งานได้หลากหลายจากเราหละ

  • ผลผลิตเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในการขนย้ายสินค้าแบบอันเดอร์โหลด
  • การหยิบสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติส่งไปยังคนงานใช้พื้นที่ขนย้ายสินค้าน้อยลงถึง 25% เมื่อเทียบกับการหยิบสินค้าโดยใช้คนเพียงอย่างเดียว
  • ผลตอบแทนในการลงทุน สามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาน้อยกว่า 2 ปี
  • การบริหารจัดการยานพาหนะในคลังสินค้าทั้งหมดของคุณ ถูกควบคุมด้วยระบบที่ได้รับรางวัลการันตี

โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขนส่งแบบอัตโนมัติ

ระบบอัตโนมัติในคลังสินค้าของคุณจะมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นด้วย arculee AMR หุ่นยนต์อัตโนมัติขนาดเล็กและคล่องตัว เราขอนำเสนอโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานเพื่อการขนย้ายสินค้าแนวราบในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ ด้วยหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติตัวช่วยอเนกประสงค์นี้ สามารถช่วยคุณเพิ่มปริมาณให้กับผลผลิตได้มากยิ่งขึ้น และหายห่วงสำหรับเรื่องการเชื่อมต่อกับระบบอัตโนมัติอื่นๆที่มีอยู่แล้วในคลังสินค้าของคุณ เพราะหุ่นเคลื่อนที่ยนต์อัตโนมัติของเราสามารถใช้งานร่วมกับแอพลิเคชั่นต่างๆได้เป็นอย่างดี


หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติถูกออกแบบมาเพื่ออะไร?

การขนย้ายสินค้าแบบอันเดอร์โหลด

การขนย้ายพาเลท สินค้า และชิ้นส่วนขนาดเล็กอย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นจากตำแหน่ง A ไปยัง B.สามารถดึงข้อมูล หรือจัดเรียงสินค้าได้โดยระบบอัตโนมัติการลำเลียงสินค้า สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบกระบะใส่ของสามารถทำงานผสมผสานกับ AMRs และ AGVs ได้เป็นอย่างดีarculus FLEET: สั่งการเปิดเครื่องให้พร้อมใช้งานด้วยซอฟต์แวร์การจัดการที่ครอบคลุมกลุ่มยานพาหนะ ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซมาตรฐาน VDA 5050

การหยิบสินค้าด้วยหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติส่งไปยังคนงาน

จัดเตรียมสินค้าตามคำสั่งแต่ละรายการ และขนส่งไปยังสถานีหยิบสินค้าการลำเลียงสินค้า : ชั้นวางสินค้าแบบเคลื่อนที่ และกล่องใส่ของลำเลียงที่วางอยู่บนโต๊ะข้อผิดพลาดอาจะเกิดขึ้นได้น้อยกว่ากระบวนการหยิบสินค้าด้วยคนงานarculus WAREHOUSE: ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดลำดับที่เหมาะสม การเลือกหยิบสินค้าตามคำสั่ง การควบคุมคุณภาพ ที่มาพร้อมกับกลยุทธ์การหยิบสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง

เหล่านี้คือหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ


ประโยชน์ของโซลูชัน AMR โดยสรุป:

เป็นการเริ่มต้นสู่เส้นทางการทำงานแบบอัตโนมัติหรือเป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ง่ายดายสำหรับคุณโซลูชั่นการขนย้ายขนาดเล็ก และคล่องตัวที่สามารถใช้งานได้ในทุกภาคธุรกิจเหมาะกับการใช้งานสำหรับการขนส่งที่มีน้ำหนักน้อย และเหมาะกับการหยิบสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติส่งไปยังคนงานผลการลงทุนที่ยอดเยี่ยม คืนทุนได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปีการรวมระบบที่ง่ายดายด้วยการควบคุมผ่านอินเทอร์เฟซ VDA 5050 ที่ได้รับมาตรฐาน
มีความพร้อมในการใช้งานสูง ต้องขอบคุณเทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาผลผลิตสูงสามารถรองรับความจุได้ถึง 1,000 กก. (arculee S)เหมาะสำหรับการทำงานที่มีต้องใช้หลากหลายรูปแบบแอพลิเคชั่นและเครืองมือ เนื่องจากมีเซ็นเซอร์ความปลอดภัยที่ล้ำสมัยเป็นตัวช่วยสามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการที่มากขึ้น หากขบวนยานพาหนะของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดสามารถบรรทุกของได้หลากหลายรูปแบบกระบะใส่ของ

ติดต่อเราตอนนี้เพื่อขอคำแนะนำ!

Stage เงินปันผล

ผู้จัดการ แผนกขายงานระบบโลจิสติกส์

Logistics System Sales Manager

โทรศัพท์

065-520-0393

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

คุณอาจยังไม่แน่ใจว่าระบบอัตโนมัติจะเป็นไปในทิศทางใด? เรายินดีให้ความช่วยเหลือ!

แนวทางแบบองค์รวมที่คำนึงถึงความต้องการส่วนบุคคล: ค้นหาโซลูชันระบบอัตโนมัติของคุณ

หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริชมีโซลูชั่นที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ การใช้งาน arculee ร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่ของเรา เช่น AGV ทำให้การขนย้ายระดับแนวราบ และแนวตั้งสามารถทำงานอัตโนมัติได้พร้อมกัน หรืออีกวิธีคือ ใช้หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ arculee ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนย้ายสินค้าภายในพื้นที่ที่มีขนาดทางเดินรถที่แคบ ขนย้ายสินค้าจากพื้นที่หนึ่งไปยังคลังสินค้าอัตโนมัติไฮเบย์ โดยใช้งานควบคู่กับเครนจัดวางสินค้าบนชั้นวางที่สูงกว่า 45 เมตร ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เรายินดีที่จะให้คำแนะนำเชิงลึก และช่วยคุณค้นหาโซลูชันที่สมบูรณ์แบบได้!


Impressively simple – The technical set-up


ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ประโยชน์เพื่อคลังสินค้าของคุณ

ข้อดีของการใช้ยุงค์ไฮน์ริช

Mark Menting
Global process owner Logistics Prodrive Technologie

“ทุกวันนี้ ความยืดหยุ่นในห่วงโซ่อุปทานคือกุญแจที่ไขสู่ความสำเร็จทางเศรษฐกิจ สำหรับเรา นี่หมายความว่าเราต้องรับคำสั่งซื้อได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น และมีข้อผิดพลาดน้อยลง แนวคิดระบบอัตโนมัติของยุงค์ไฮน์ริชที่ผสมผสานระหว่างนวัตกรรมหุ่นยนต์และ AGV แบบคลาสสิก เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ของเราทั้งหมด"

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่สำหรับ Prodrive Technologies:

ยุงค์ไฮน์ริช ศูนย์กลางแห่งโลจิสติกส์


คำถามที่พบบ่อย และคำตอบ


Stage เงินปันผล

ผู้จัดการ แผนกขายงานระบบโลจิสติกส์

Logistics System Sales Manager

โทรศัพท์

065-520-0393

โทรสาร

02-009-0209

ทำการติดต่อ

ยุงค์ไฮน์ริช ผู้เชี่ยวชาญด้านอินทราโลจิสติกส์

ยุงค์ไฮน์ริช ผู้เชี่ยวชาญด้านอินทราโลจิสติกส์

  • หนึ่งในผู้ให้บริการอินทราโลจิสติกส์ชั้นนำในยุโรป
  • มีประสบการณ์มากกว่า 60 ปี
  • ให้บริการครอบคลุมทั่วโลก
  • ให้โซลูชั่นแบบองค์รวมที่จะเติบโตไปพร้อมๆกับคุณ
  • กลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่