Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Content รถยกฟอร์คลิฟท์

รถโฟล์คลิฟท์

รถโฟล์คลิฟท์ - รถยกอเนกประสงค์ที่มีประสิทธิภาพ

คุณสามารถใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ของเราได้เกือบในทุกคลังสินค้า เนื่องจากได้ผ่านการพิสูจน์ให้เป็นรถยกอเนกประสงค์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นกระทัดรัดระบบไฟฟ้าหรือใช้เครื่องยนต์สันดาปที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ คุณจะพบตัวเลือกที่ใช่ด้วยรถยกแบบถ่วงหลังที่สิ้นเปลืองพลังงานต่ำแบบใดแบบหนึ่งของเรา

รถโฟล์คลิฟท์ที่เหมาะสำหรับทุกความต้องการ

เรากำลังมองหารถยกสมรรถนะสูงขณะที่มีต้นทุนประสิทธิผลสูงด้วยใช่หรือไม่ รถโฟล์คลิฟท์ของเราให้ได้ทั้งสองอย่าง แต่ก็มีความคล่องตัวสูงและขนส่งสินค้าสำหรับลำเลียงไปถึงปลายทางอย่างเชื่อถือได้ทั้งในอาคารและในลานกว้าง เนื่องจากมีความสามารถรับน้ำหนักบรรทุกที่สูง ระหว่างบรรทุกที่หนักจึงไม่ก่อปัญหากับรถยกแบบถ่วงหลัง กล่าวคือ รถยกดังกล่าวจะยกน้ำหนักมากถึง 9 ตันได้อย่างไม่ยากเย็น 

รถยก counterbalance : ระบบไฟฟ้าหรือระบบเครื่องยนต์

ข้อเสนอของเราครอบคลุมทั้งรถยกไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป รถยกประเภทใดเหมาะกว่ากัน ก็ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดเฉพาะตัวของคลังสินค้าคุณ

คุณจะบรรลุเป้าหมายการทำงานที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในคลังสินค้าสำหรับช่องทางเดินแคบด้วยรถยกไฟฟ้าแบบcounterbalance ของเราในโครงสร้างกระทัดรัด เนื่องจากมีเทคโนโลยีกระแสไฟฟ้าสลับที่ล้ำสมัย รถยกจึงมีคะแนนนำในเรื่องของลักษณะการขับขี่ สมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงและต้นทุนการบำรุงรักษา ในขณะเดียวกัน การชะลอเบรกจ่ายพลังงานคืนจะให้พลังงานเพิ่มแก่รถยกจนกระทั่งคุณจัดการงานได้มากขึ้นด้วยการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง 

ในทางตรงกันข้าม คุณไว้วางใจในเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งทนทานและเชื่อถือได้ด้วยรถโฟล์คลิฟท์แบบดีเซลและรถโฟล์คลิฟท์แบบใช้แก๊สของเรา ซึ่งให้ความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุกระหว่าง 1.6 ถึง 5 ตัน อีกทั้งยังให้ประสิทธิผลสูงสุดด้วย แต่รถยกแบบcounterbalance ของเราก็ทำงานด้วยเสียงเบาและเหมาะกับสรีระมากที่สุด ถ้าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนทิศทางหลายครั้งในคลังสินค้าของคุณ แนะนำให้เลือกใช้รถยก

ที่มีระบบขับเคลื่อนแบบไฮดรอสแตติก ในทางตรงกันข้าม ให้เลือกใช้รถยกที่มีเกียร์ไฮโดรไดนามิกดีกว่าในการขับขี่ในระยะทางไกล

เพิ่มสมรรถนะการขนถ่ายลำเลียงของคุณในพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง รถยกไม่เพียงแต่ปราดเปรียวมาก แต่ยังมีคะแนนนำด้วยสมรรถนะที่สูงแต่ในขณะเดียวกันมีการสิ้นเปลืองพลังงานต่ำเนื่องจากมีนวัตกรรมเครื่องยนต์กระแสไฟสลับ 

เรียนรู้เพิ่มเติม

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่