Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage สุขภาพและความปลอดภัย

แนวทางด้านความปลอดภัย

การปกป้องแบบ 360 องศาของยุงค์ไฮน์ริช
ความปลอดภัยมีบทบาทสำคัญเป็นพิเศษในสถานที่ที่คนและเครื่องจักรทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ไม่เพียงแค่ในแต่ละพื้นที่ แต่ยังรวมการมองเห็นสภาพแวดล้อมทั้งหมดในคลังสินค้าได้อย่างรอบด้าน ดังนั้นเราจึงขอเสนอโซลูชั่น ผลิตภัณฑ์และการให้บริการมากมายให้คุณ ซึ่งจะเพิ่มความปลอดภัยให้กระบวนการอินทราโลจิสติกส์ของคุณอย่างชัดเจน เพราะความปลอดภัยมากขึ้นหมายถึงสมรรถนะเพิ่มขึ้นและต้นทุนลดลงในเวลาเดียวกัน

Content ความปลอดภัย 2a มีการป้องกันเป็นอย่างดีในทุกพื้นที่ของคลังสินค้า

การปกป้องแบบ 360 องศาของยุงค์ไฮน์ริชครอบคลุมพื้นที่อันตราย 5 โซนในคลังสินค้า: โซลูชั่นความปลอดภัยของเราจะปกป้องพนักงาน สินค้าและอุปกรณ์ในคลังสินค้า รวมถึงเครื่องจักรและข้อมูลของคุณจากอุบัติเหตุและการนำไปใช้ในทางที่ผิด เราจะช่วยให้คุณตรวจจับอันตรายได้ก่อนจะเกิดเหตุ อีกทั้งยังช่วยให้ความปลอดภัยในคลังสินค้าเป็นเรื่องแสนง่ายสำหรับคุณในอนาคต

การให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญ

ความซับซ้อนมากขึ้นและความเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งภายในกระบวนการทำงานของคลังสินค้าจะเพิ่มความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการทำงานในคลังสินค้า SAFEwalk ของยุงค์ไฮน์ริชช่วยให้คุณปรับปรุงความปลอดภัยในคลังสินค้าได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คุณจึงลดต้นทุนและทะนุถนอมทรัพยากรธุรกิจของคุณได้

ก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ

เราให้ความสำคัญในการป้องกันบุคคลเป็นอันดับแรก เราขอเสนอตัวเลือกรถยกที่หลากหลาย ซึ่งจะป้องกันพนักงานของคุณจากการโดนรถชนและอุบัติเหตุอื่น ๆ ได้อย่างเหมาะสม ในอีกแง่หนึ่ง การออกแบบรถยกที่รองรับสรีระของเราจะช่วยผ่อนภาระและมีผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว

สินค้าของคุณและความสมบูรณ์ของสินค้าเป็นหลักการสำคัญสำหรับความสำเร็จของธุรกิจคุณ ระบบช่วยเหลือมากมายของเราจะช่วยให้คุณป้องกันสินค้าได้อย่างเหมาะสมและรับประกันอัตราการผลิตและความปลอดภัยในการส่งมอบ คุณจึงประหยัดเวลาและต้นทุน 

ความเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆในคลังสินค้ามีความเสี่ยงแฝงอยู่ต่อบุคลากร รถยก และสินค้าของคุณ เพื่อเพิ่มการปกป้องคลังสินค้าของคุณ เพื่อปกป้องคลังสินค้าของคุณ และป้องกันความเสียหายที่มูลค่าสูง เราจะสร้างความมั่นใจว่าความเสี่ยงที่ประเมินล่วงหน้าได้จะถูกกำจัดไป ด้วยสินค้าและบริการของเรา คุณจะปลอดภัยเสมอ

ไม่เพียงแค่การบำรุงรักษาและการซ่อมบำรุงเป็นประจำเท่านั้นที่จำเป็นในการรับประกันความพร้อมใช้งานในระยะยาวสำหรับรถยกของคุณ แต่การหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุและความเสียหายรุนแรงก็เป็นแง่มุมหนึ่งที่สำคัญในการป้องกันรถยกของคุณอีกด้วย

เราขอเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยที่ผ่านการรับรองของเราให้คุณเพื่อป้องกันข้อมูลธุรกิจและข้อมูลทั่วไปอันมีค่าของคุณจากการนำไปใช้ในทางที่ผิดและการสูญเสีย ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่มีคุณสมบัติสูงของเรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถูกปรับให้เหมาะกับความต้องการสำหรับธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่