Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage การบริการหลัก

รถยก

ในท้ายที่สุด ประสิทธิภาพโลจิสติกส์ของคุณเท่านั้นที่สำคัญ เพื่อที่จะให้คุณสามารถจดจ่ออยู่กับธุรกิจของคุณได้อย่างเต็มที่ เราจะดูแลขบวนรถยกและอุปกรณ์ในคลังสินค้าของคุณด้วยการให้บริการของเรา อาทิเช่น การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม

สำหรับคุณแล้ว การให้บริการเต็มรูปแบบด้วยแพ็กเกจรวมบริการอุ่นใจไร้กังวลเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดใช่หรือไม่ หรือคุณให้ความสำคัญกับการให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมที่ออกแบบเฉพาะสำหรับขบวนรถยกและคลังสินค้าของคุณมากกว่า คุณเลือกเองได้ ช่างเทคนิคบริการลูกค้ากว่า 4,800 คนทั่วโลกพร้อมให้บริการคุณด้วยคำปรึกษาและลงมือปฏิบัติงาน จุดประสงค์คือ การป้องกันช่วงเวลาเครื่องไม่ทำงานหรือระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องที่สิ้นเปลืองเสมอ การให้บริการแบบครบวงจรในที่เดียว

นอกจากนั้น การจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะสำหรับแบตเตอรี่และเครื่องชาร์จ อีกทั้งการให้บริการยางล้อและการบริการด้านความปลอดภัยก็นับเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการหลักของเราด้วย นอกจากนั้นลักษณะการทำงานของอินทราโลจิสติกส์ที่จำเป็น อาทิเช่น การบริการด้วยระบบไฮดรอลิก การฝึกอบรมคนขับและด้านความปลอดภัยหรือการให้บริการตรวจตราชั้นวางที่ได้คุณภาพ ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของคุณและความน่าเชื่อถือสูงสุดของกระบวนการโลจิสติกส์

ความพร้อมในการปฏิบัติงาน 100 % – ความเสี่ยง 0 %

เราจะปรับข้อเสนอการให้บริการเต็มรูปแบบของเราให้เหมาะกับความต้องการของคุณและให้ความปลอดภัยเต็มที่ในการลงทุนแก่คุณด้วยค่าใช้จ่ายที่คำนวณแบบคงที่

ลงมือทำก่อน

การดูแลรักษาและการบำรุงรักษาเป็นประจำจะเพิ่มความพร้อมในการปฏิบัติงานสูงสุดให้รถยกของคุณ การให้บริการของเรามีความปลอดภัยในการวางแผนในแต่ละช่วงเวลา

ปลอดภัยและวางแผนได้

คุณจะรับประกันการทำงานที่เชื่อถือได้และอายุการใช้งานในระยะยาวสำหรับรถยกของคุณโดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันไฮดรอลิกทันเวลาแบบมืออาชีพด้วยการกำจัดโดยไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม ผู้เชี่ยวชาญของเรายินดีทำหน้าที่ดูแลบริการดังกล่าวแทนคุณ

ไว้วางใจเป็นสิ่งที่ดี การตรวจสอบเป็นสิ่งที่ต้องทำ

เราจะให้คำแนะนำคุณด้วยข้อมูลเอกสารมากมายและดูแลการใช้งานรถยกของคุณตามระเบียบข้อบังคับอีกด้วย

ไม่มีใครรู้จักการทำงานประสานกันของรถยกยุงค์ไฮน์ริชกับยางรถได้ดีไปกว่าเราแล้ว

เราไม่ยอมอ่อนข้อให้การหยุดนิ่ง

ลดระยะเวลาการหยุดใช้งานรถยกของคุณให้น้อยลง กล่าวคือ เครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมและช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญของเราช่วยให้เป็นไปได้

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่