Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Rental 1

บริการให้เช่า

คุณต้องการรถยกขนสินค้าเป็นระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นใช่มั้ย หรือคุณคิดไปถึงการใช้งานระยะยาว ขบวนรถยกของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดใช่หรือไม่ หรือคุณต้องการได้ข้อเสนอการจัดหาเงินทุนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เรามีทางออกสำหรับทุกสิ่ง ตรงตามความต้องการของคุณ

เรายืดหยุ่นตามที่คุณต้องการ

ดังนั้นเราจึงมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับเป็นทางเลือกในการจัดซื้อและการใช้งานให้คุณ ซึ่งจะลดต้นทุนของคุณและป้องกันการแบกรับภาระที่เกินความจำเป็น ไม่จำเป็นว่าคุณต้องการใช้รถยกพรุ่งนี้ทันทีหรือในอีกสามเดือนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นรถยกใหม่หรือรถยกมือสอง คุณเลือกได้ การเช่าหรือการจัดหาเงินทุน

รถโฟล์คลิฟท์ เช่าสั้น เช่ายาว เราพร้อมให้บริการ

ยุงค์ไฮน์ริชพร้อมให้บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ ที่ทันสมัยและพร้อมใช้งาน คุณสามารถเช่ารถได้ทั้งแบบระยะสั้น และระยะยาว ทั้งคลังสินค้าขนาดเล็กและใหญ่ เรายินดีให้คำแนะนำทางด้านเทคนิค และข้อมูลด้านอินทราโลจิสติกส์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เราพร้อมเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

ความยืดหยุ่น

คุณไม่ยึดติดกับการครอบครองรถยก แต่ให้ความสำคัญกับประโยชน์ใช้สอยในอินทราโลจิสติกส์อย่างแท้จริงใช่หรือไม่ เรามีรุ่นสำหรับบริการให้เช่าที่เหมาะกับคุณให้เลือก

ความปลอดภัยสูงสุด ค่าใช้จ่ายต่ำ

คุณเป็นผู้ควบคุมขบวนรถยกใช่หรือไม่ ถ้างั้น คุณก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับอิทธิพลต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งหมด เราจะทำให้คุณข้ามพรมแดนและมีความยืดหยุ่นด้านเวลา เสนอความปลอดภัยและความโปร่งใส่เพิ่มขึ้นให้คุณแต่ต้นทุนลดลง ด้วย Rental Fleet Management (RFM) ของยุงค์ไฮน์ริช

เช่าได้ไม่ต้องซื้อ

แปลงขบวนรถยกได้ง่ายดายและสำรองแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกับเครื่องชาร์จของเราเป็นการให้บริการเช่าที่ครบถ้วนในตัวด้วยการเช่าแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเรา คุณจะประหยัดต้นทุนและเพิ่มสมรรถนะการทำงานของรถยกไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อน

ใช้รถยก เป็นเจ้าของรถยก

คุณต้องการครอบครองรถยกเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการเช่าใช่หรือไม่ เรามีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการจัดหาเงินทุนให้เช่นกัน กล่าวคือ แบบดั้งเดิม อาทิเช่น การผ่อนชำระ หรือสัญญาเช่าพร้อมด้วยตัวเลือกในการซื้อเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่