Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage De Korrel Beheer
ชั้นเก็บในพื้นที่จำกัดเพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ECS Paneermeel ประหยัดพื้นที่และต้นทุนด้วยระบบชั้นจัดเก็บแนวลึก

จากอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้น บริษัท ECS Paneermeel ในประเทศเนเธอร์แลนด์จึงต้องเพิ่มการผลิต และเริ่มไม่มีพื้นที่จัดเก็บขนมปังบด ซึ่งเราสามารถจัดหาพื้นที่จัดเก็บและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบจัดเก็บแนวลึก

หลัก FIFO

บริษัท ECS Paneermeel Industrie B.V. บริษัทย่อยของ De Korrel Beheer B.V. ของประเทศเนเธอร์แลนด์ คือหนึ่งในผู้ผลิตขนมปังป่นที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป เหมือนสินค้ามาตรฐานทั่วไป บริษัทอาหารส่งมอบสินค้าตามความต้องการ เช่น ธัญพืชคัดขนาด หรือรวมหลายชนิด อุปสงค์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้การผลิตเพิ่มสูงขึ้นถึง 25ล้านกิโลกร้มต่อปี ซึ่ง ECS ไม่สามารถจัดเก็บสินค้าจำนวนมากขนาดนี้ในคลังสินค้าที่ Barneveldได้ ด้วยเหตุนี้ เราได้รับมอบหมายในเรื่องการขยายกำลังการจัดเก็บของคลังสินค้าด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น  นอกจากนั้น ต้องมีการปฏิบัติตามหลัก FIFO (First-In First-Out) ที่ใช้ในคลังสิค้าของลูกค้าด้วย ทางออกของเราคือการใช้ระบบการจัดเก็บแนวลึกร่วมกับแท่นชัทเทิลเคลื่อนย้ายพาเลท Under Pallet Carrier (UPC).

John Dokter
CEO ของ ECS Paneermeel Industrie B.V.

"เรามีความยืดหยุ่นมากขึ้นด้วยระบบชั้นจัดเก็บแนวลึกของยุงค์ไฮน์ริช"


จัดเก็บได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแท่นชัทเทิลเคลื่อนย้ายพาเลท UPC

โครงสร้างของคลังสินค้าของ ECS ในตอนแรกนั้นเป็นชั้นวางแบบขับเข้าไปวางในชั้น drive-in อย่างไรก็ตาม แนวทางการแก้ปัญหาแบบบูรณาการร่วมกับชั้นจัดเก็บแบบช่อง รถยกทั่วไป และแท่นชัทเทิลมีข้อดีหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือการวางในชั้นจัดเก็บนี้ช่วยให้วางได้จำนวนมากขึ้นและเป็นการจัดเก็บพาเลทแบบกึ่งอัตโนมัติ ดังนั้นจะช่วยเรื่องของประสิทธิภาพต้นทุนโดยเฉพาะ หัวใจของระบบการจัดเก็บแนวลึกคือแท่นชัทเทิล UPC ที่ขับเคลื่อนด้านล่างของพาเลทร่วมกับรถยกมาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าการจัดเก็บและหยิบสินค้าเป็นไปตามหลัก FIFO การจัดเก็บให้เต็มช่องในแต่ละรอบการผลิตหมายถึง แท่นชัทเทิล UPC ช่วยเรื่องการทำงานที่เหมาะสมสูงสุด เพื่อหลีกเลี่ยงช่วงเวลาสูญเปล่า ผู้ปฏิบัติงานสามารถควบคุมแท่นชัทเทิลในระหว่างที่มาถีงชั้นวางเนื่องจากชุดควบคุมสามารถบังคับได้ขณะขับรถยก บริษัทก็ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่มากขึ้นระหว่างการขนย้าย

มีความยืดหยุ่นและปลอดภัย

"ด้วยระบบชั้นจัดเก็บแนวลึกและแท่นชัทเทิล UPC ของยุงค์ไฮน์ริช เราสามารถจัดเก็บสินค้าทั้งหมดในรอบการผลิตนั้นในช่องเดียวโดยไม่มีผลกับความหนาแน่นในช่องด้านบนหรือช่องด้านล่าง เราค่อนข้างยืดหยุ่นอย่างมาก" จอห์น ดอกเตอร์ เจ้าของบริษัทอธิบายเหตุผลว่าเหตุใดถึงเลือกบริการของเรา สวัสดิภาพของพนักงานในคลังสินค้าก็มีความสำคัญต่อเขา ซึ่งระบบกึ่งอัตโนมัติช่วยในเรื่องของความปลอดภัยอย่างมาก

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่