Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Lithium-Ionen-Produkte

ผลิตภัณฑ์ลิเธียมไอออนเพื่อความสำเร็จของคุณ

คุณกำลังมองหาโซลูชันด้านพลังงานที่ไม่เพียงแต่สร้างความมั่นใจในแง่ของประสิทธิภาพ แต่ยังคำนึงถึงความยั่งยืนและความปลอดภัยด้วยหรือไม่? แน่นอนว่าเทคโนโลยีลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริชคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีนี้มาหลายปี เราขอเสนอระบบอัจฉริยะที่ทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งประกอบด้วยรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เครื่องชาร์จ และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสำหรับโครงการลิเธียมไอออนของคุณ

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน: ทรงพลังและทนทาน

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริชสร้างความประทับใจด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ประสิทธิภาพสูง ระยะเวลาการชาร์จที่รวดเร็ว รวมถึงประหยัดต้นทุนและประหยัดเวลาในการบำรุงรักษา ความชำนาญกว่า 65 ปีในด้านรถยกไฟฟ้า เช่นเดียวกับความเชี่ยวชาญกว่า 10 ปีในด้านเทคโนโลยีลิเธียมไอออนทำให้เราสามารถพัฒนาแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานและยั่งยืนในการผลิตของเราเองสำหรับคุณ ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ความยืดหยุ่นสูงสุดเท่านั้น แต่ยัง อนุรักษ์ทรัพยากรของคุณได้ด้วยเช่นกัน

เทคโนโลยีการชาร์จ Li-ion: พร้อมให้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

รับประสิทธิภาพสูงสุดจากรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าลิเธียมไอออนของคุณด้วยเทคโนโลยีการชาร์จความถี่สูงที่เหมาะสมจากยุงค์ไฮน์ริช การทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสมของส่วนประกอบทั้งหมดและการเชื่อมต่อที่ไร้ที่ติระหว่างแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จช่วยให้คุณได้รับประสิทธิภาพที่น่าประทับใจและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Li-ion ของคุณยาวนานขึ้น ได้รับประโยชน์จากกระบวนการชาร์จที่ประหยัดสูงและประสิทธิภาพอันน่าทึ่งด้วยเครื่องชาร์จลิเธียมไอออนของ

มีประสิทธิภาพ อายุใช้งานยาวนาน ไม่ต้องบำรุงรักษา

ยุงไฮน์ริคคือผู้บุกเบิกในขอบเขตของเทคโนโลยีลิเธียมไอออน ในฐานะผู้ให้บริการระบบชั้นนำในอินทราโลจิสติกส์ที่มีการค้นคว้าวิจัย การพัฒนาและการผลิตด้วยตัวเอง เราจึงพร้อมที่จะเสนอระบบทั้งหมดที่ปรับให้เข้ากับอย่างลงตัวอันได้แก่ แบตเตอรี่ เครื่องชาร์จ รถยกและการให้คำปรึกษา

มีประสิทธิภาพเท่าที่เป็นไปได้

ผู้ที่ให้ความสำคัญต่อเทคโนโลยีการชาร์จที่ลงตัว ผู้นั่นย่อมได้เปรียบ เทคโนโลยีการชาร์จที่ทันสมัยคือ มาตรฐานของยุงค์ไฮน์ริชมาช้านานแล้วและยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการในเรื่องของประสิทธิภาพพลังงานได้อย่างเหมาะสม 

เปลี่ยนมาใช้ลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริช!

เราจะค้นหาผลิตภัณฑ์ลิเธียมไอออนที่เหมาะกับความต้องการมามอบให้กับคุณ

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

เทคโนโลยีลิเธียมไอออน

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+662-009-0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่