Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage Veranstaltungskalender
26/10 - 10/28
นนทบุรี ประเทศไทย

LogiMAT2022 Thailand

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทยร่วมออกบูธในงาน LogiMAT Intelligent Warehouse 2022 ในวันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2565 ที่ impact exhibition hall 5, German's Pavillion

ในวันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2565 บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด หรือ ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย ได้ร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมและสินค้าที่งาน LogiMAT 2022 ที่จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ประเทศไทย

LogiMAT2

ซึ่งการออกงานในครั้งนี้ ถือเป็นการออกบูธแสดงสินค้าในนิทรรศกาลแสดงสินค้าด้านโลจิสติกส์เป็นครั้งแรกของยุงค์ไฮน์ริช หลังจากเหตุการณ์การระบาดใหญ่ของโควิด-19 เราได้ขนรถยกหลากหลายประเภท ไปจัดแสดงในงานดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าชมทุกท่านได้สัมผัสและทดลองใช้งานรถยกของจริง ทั้งยังรวบรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายมาไว้ในงานครั้งนี้ 

LogiMAT3

LogiMAT4

ภายในงานเราได้รับกระแสตอบรับจากผู้เข้าชม ทุกท่านให้ความสนใจ และสอบถามข้อมูล ได้พบปะกับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาอุปกรณ์เคลื่อนย้ายวัสดุในคลังสินค้า ด้วยเพราะในปัจจุบัน ผู้คนในวงการอุตสาหกรรมโลจิสติกส์หรือผู้ประกอบการธุรกิจคลังสินค้าต่างก็ให้ความสนใจกับการเปลี่ยนมาใช้รถยกพลังงานไฟฟ้ากันมากยิ่งขึ้น ซึ่งในฐานะผู้นำด้านอินทราโลจิสติกส์ แน่นอนว่าเรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี พร้อมมีข้อเสนอมากมายเตรียมไว้ให้กับทุกท่านที่สนใจ 

LogiMAT5

ทั้งนี้ทางบริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ข่าวสารที่บูธของเรา ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมออกบูธในงานครั้งนี้จะสามารถช่วยให้ทุกท่านได้รับความรู้ ความเข้าใจและมั่นใจ แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรามากยิ่งขึ้น

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่