Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Mini Demo Easter Branch-001
25/5 - 05/26
ชลบุรี ประเทศไทย

งานสาธิตการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ ยุงค์ไฮน์ริช สาขาตะวันออก

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดงาน Mini Demo ครั้งที่ 2 ปี 2023 ขึ้นที่ สาขาภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี โดยเชิญลูกค้าคนสำคัญของเรามาสัมผัสกับพลังแห่งประสิทธิภาพของรถยกยุงค์ไฮน์ริช และเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ที่เหมาะสมจากผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญของเรา 

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดงาน Mini Demo ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ ที่สาขาภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี โดยภายในงานเราได้เชิญลูกค้าคนสำคัญของเรามาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ขับขี่รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ และสัมผัสกับพลังแห่งประสิทธิภาพของรถยกยุงค์ไฮน์ริช และเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ที่เหมาะสมจากผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญของเรา 

Mini Demo Easter Branch-002

Mini Demo Easter Branch-003

การจัดงาน Mini Demo ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี เป็นการจัดงานสาธิตการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวัตถุประสงค์ของงานในครั้งนี้ ก็เพื่อที่กลุ่มลูกค้าของเราในภาคตะวันออกของประเทศไทย โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรีและระยอง จะได้มีโอกาสทดลองขับและสัมผัสกับรถยกไฟฟ้าหลากหลายแบบต่างๆที่เราจำหน่ายและให้บริการ เช่น รถยกไฟฟ้า รถรีชทรัค รถสแตเกอร์ รถแฮนด์ลิฟท์ไฟฟ้า และรถลากพ่วงไฟฟ้าอีกด้วย รวมทั้งได้สัมผัสกับรถรีชทรัคนั่งขับ ETV สมรรถนะสูงรุ่นใหม่จากยุงค์ไฮน์ริช 

Mini Demo Easter Branch-004

เรามีโอกาสพบลูกค้าใหม่จำนวนมากในภาคตะวันออกที่ทั้งดำเนินธุรกิจคลังสินค้าและธุรกิจในนิคมอุตสาหกรรมชลบุรีและระยอง ซึ่งการพบปะลูกค้าในครั้งนี้ช่วยให้เราเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ ซึ่งปัจจุบันมีหลายธุรกิจที่ดำเนินกิจการภายใต้แนวคิดและนโยบายด้านความยั่งยืน ส่งผลให้หลายธุรกิจปรับเปลี่ยนการดำเนินงานทุกอย่างให้สอดคล้องตามแนวคิดด้านความยั่งยืนมากขึ้น ปัจจุบันลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลายต่างก็กำลังมองหาพลังงานสะอาดจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนมาใช้ในกระบวนการปฏิบัติงาน ซึ่งรถยกไฟฟ้าและเทคโนโลยีลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริชสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดความยั่งยืนได้ดีที่สุด

Mini Demo Easter Branch-005

ยุงค์ไฮน์ริชในฐานะผู้บุกเบิกด้านอินทราโลจิสติกส์ เราขอสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทั้งหมดที่สนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืนในระยะยาวให้กับโลกของเรา เราต้องการนำเสนอและให้บริการผลิตภัณฑ์รถยกไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพของเราสู่ตลาดอุตสาหกรรมที่หลากหลายในประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าของเราใช้ยานพาหนะอิเล็กทรอนิกส์ในการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจจำนวนมากในประเทศไทยเปลี่ยนมาใช้รถยกไฟฟ้าและหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Mini Demo Easter Branch-006

ทั้งนี้เราอยากขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และขอขอบคุณที่ทุกท่านที่ให้ความไว้วางในสินค้าและบริการของยุงค์ไฮน์ริชมาโดยตลอด มา ณ โอกาสนี้ 

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่