Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Mini Demo2
13/3 - 03/16
สมุทรปราการ ประเทศไทย

งานสาธิตการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดงาน Mini Demo ที่สำนักงานใหญ่ สมุทรปราการ โดยมีวัตถุประสงค์ของกิจกรรมพิเศษนี้คือเพื่อเชิญลูกค้าของเรามาสัมผัสกับพลังแห่งประสิทธิภาพของรถยกยุงค์ไฮน์ริช และเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ที่เหมาะสมจากผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญของเรา

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จัดงาน Mini Demo ที่สำนักงานใหญ่ สมุทรปราการ เพื่อเชิญลูกค้าของเรามาสัมผัสกับพลังแห่งประสิทธิภาพของรถยกยุงค์ไฮน์ริช และเรียนรู้เทคนิคการขับขี่ที่เหมาะสมจากผู้ฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญของเรา รวมถึงสัมผัสกับกิจกรรมการเปิดตัว รถยกสูง รุ่นใหม่ ETV ของเราเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

Mini Demo3

Mini Demo1

งานนี้ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี งานเปิดคลังสินค้าของเราให้ลูกค้า และผู้เข้าชมทั่วไป ได้สัมผัสและขับขี่ รถยกรุ่นต่างๆ ของเรา ซึ่งเราได้รวมเอารถยกทุกประเภทที่เราจัดจำหน่ายมาไว้ในทุกท่านได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น รถโฟล์คลิฟท์เคาน์เตอร์บาลานซ์ รถยกสูง สแตกเกอร์ รถลากจูงแบบเดินตาม และอะไหล่แท้ และนอกจากนี้ผู้เข้าชมงานทุกท่านยังจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Mini Demo4

ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหลากหลายกลุ่มลูกค้าที่สนใจในรถยกไฟฟ้าสมรรถนะสูง เพราะเนื่องจากในสถานการณ์ปัจจุบัน หลากหลายบริษัทและอุตสาหกรรมต่างต้องเผชิญกับปัญหาด้านต้นทุนเชื้อเพลิงที่มีราคาสูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้บริษัทเหล่านั้นอยากเปลี่ยนฟลีทยานพาหนะในคลังสินค้าทั้งหมดของตนจากรถยกเชื้อเพลิงเป็นไฟฟ้า ทั้งยังเริ่มตระหนักถึงการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว และความยั่งยืน

Mini Demo5

Mini Demo6

ยุงค์ไฮน์ริชในฐานะผู้บุกเบิกด้านอินทราโลจิสติกส์ เรายืนหยัดและส่งเสริมกิจกรรมทั้งหมดที่ทำให้โลกเติบโตอย่างยั่งยืน เราต้องการนำเสนอและให้บริการผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพของเราสู่ตลาดอุตสาหกรรมของประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ยานพาหนะอิเล็กทรอนิกส์ในการดำเนินธุรกิจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจหลายแห่งในประเทศไทยเปลี่ยนมาใช้รถบรรทุกไฟฟ้าและหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Mni Demo7

เราขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ และเราหวังว่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา
 

Mini Demo8


Mini Demo9


ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่