Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage EasyAcces
ระบบควบคุมการเข้าถึง การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ

EasyAccess

คุณจะควบคุมการเข้าถึงรถยกของคุณโดยตรงผ่านทางหน้าจอแสดงผลของรถโดยไม่มีกุญแจอเนกประสงค์ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์การจัดการฟลีทรถยกของเราอย่าง EasyAccess ดังนั้นคุณจึงป้องกันฟลีทรถยกทั้งหมดของคุณอย่างเชื่อถือได้จากการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

EasyAccess มีส่วนช่วยในการลดต้นทุนการดำเนินงานของคุณลงและเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ EasyAccess มีอยู่สามรุ่นที่ถูกปรับให้เหมาะกับความต้องการและขนาดกิจการของคุณแม้แต่สำหรับยานพาหนะของผู้ผลิตรายอื่น

มีความปลอดภัยมากขึ้น

EasyAccess ให้ข้อดีดังกล่าวนี้

การป้องกันที่เชื่อถือได้จากการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต นี่คือ EasyAccess คุณสามารถใช้ EasyAccess ในการควบคุมว่าจะให้พนักงานคนไหนของคุณสามารถเข้าถึงรถยกคันใดของคุณบ้าง คุณสามารถเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้าของคุณและลดต้นทุนการดำเนินงานจากความเสียหายรุนแรงที่รถยกและชั้นวางไปพร้อมกันได้

ภาพรวมเกี่ยวกับข้อดีที่คุณจะได้รับ

  • การป้องกันจากการใช้งานรถยกโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจรถอเนกประสงค์อีกต่อไป
  • การจัดการการเข้าถึงรถยกที่หน้าจอแสดงผลของรถนั้น ๆ โดยตรง
  • สามารถเรียกดูการลงทะเบียน 10 รายการล่าสุดบนหน้าจอแสดงผลได้

โซลูชั่นที่เหมาะกับทุกคน

เรียนรู้จัก EasyAccess รุ่นที่เหมาะกับคุณ

ขนาดกิจการและความต้องการที่แตกต่างกันไปต้องการโซลูชั่นที่ยืดหยุ่น ดังนั้นเราขอเสนอ EasyAccess 3 รุ่นให้คุณ ได้แก่ EasyAccess Softkey, EasyAccess PinCode และ EasyAccess Transponder คุณเลือกได้ว่าโซลูชั่นใดเหมาะกับคุณและขบวนรถยกของคุณมากกว่า

EasyAccess Softkey

รุ่น EasyAccess Softkey ทำงานโดยใช้หน้าจอแสดงผลของรถ โดยการป้อนรหัสเข้าใช้งาน คุณสามารถทำการตั้งค่ารหัสที่ต่างกันได้ถึง 10 รหัส

EasyAccess PinCode

เราขอเสนอรุ่น EasyAccess PinCode สำหรับขบวนรถยกจำนวนมากขึ้น ซึ่งสามารถทำการตั้งค่ารหัสเข้าใช้งานที่ต่างกันได้ถึง 100 รหัสโดยอาศัยเขตข้อมูล PinCode เสริมที่รถได้

EasyAccess Transponder

ถ้ามีการใช้การ์ดทรานสปอนเดอร์แล้ว เราขอเสนอรุ่น EasyAccess Transponder สามารถใช้ทรานสปอนเดอร์ได้ถึง 100 ตัวที่ต่างกันไปโดยใช้เขตข้อมูลการอ่านทรานสปอนเดอร์ มีรุ่นนี้เป็นอุปกรณ์แบบติดตั้งอิสระสำหรับรถยกขนสินค้าของผู้ผลิตรายอื่นด้วย

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่