Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
stage Li-ion

เทคโนโลยีลิเธียมไอออนของยุงค์ไฮน์ริช

ก้าวครั้งสำคัญ ในสนามการแข่งขันด้านเทคโนโลยี ด้วยพลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

เทคโนโลยีลิเธียมไอออนกำลังเข้ามาปฏิวัติวงการอินทราโลจิสติกส์ ณ ปัจจุบัน เทคโนโลยีไฟฟ้าหรือเทคโนโลยีอีวี (EV) ที่ใครๆต่างก็พูดถึงกำลังเข้ามามีบทบาทในหลากหลายอุตสาหกรรม จะเห็นได้ว่าหลายธุรกิจต่างหันมาใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้กับยานพาหนะหรือเครื่องจักรที่พวกเค้าใช้งานอยู่ และในฐานะที่ยุงค์ไฮน์ริชเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เราขอนำเสนอแบตเตอรี่และโซลูชั่นที่สามารถใช้งานได้ครอบคลุมกับทุกผลิตภัณฑ์ของเรา มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจรที่ช่วยให้คุณวางแผนธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จ

สอบถามรายละเอียด

 

ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดไปพร้อมกับเรา 

เราสามารถให้คำแนะนำที่ครอบคลุม

ยุงค์ไฮน์ริชเข้าใจเทคโนโลยีลิเธียมไอออนเป็นอย่างดี เพราะเราศึกษาและค้นคว้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้มานานอย่างต่อเนื่องกว่าสิบปี ซึ่งในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เราเล็งเห็นถึงประสิทธิภาพและสมรรถนะที่สามารถตอบโจทย์ด้านการใช้พลังงานในปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี เราสามารถออกแบบโซลูชั่นและให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับงบประมาณในการดำเนินธุรกิจของคุณ วางใจได้เลยว่ารถยกทุกคันในฟลีทของคุณจะได้รับความคุ้มค่าเมื่อเปลี่ยนมาใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริช ไร้ปัญหาให้ต้องกังวลอีกต่อไปเมื่อทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของเรา ให้เราดูแลรถโฟล์คลิฟท์ทั้งฟลีทของคุณ

  • ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 65 ปี
  • ประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีลิเธียมไอออนมากกว่า 10 ปี
  • จำหน่ายแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไปแล้วกว่า 60,000 ลูก
  • ให้บริการรถยกแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ครอบคลุมทั่วโลก
  • ให้โซลูชั่นที่ครบ จบ ในที่เดียว
  • โซลูชั่นลิเธียมไอออนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณในทุกด้าน

อย่ารอช้าที่จะเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีและโซลูชั่นแห่งโลกอนาคตกับผู้เชี่ยวชาญอย่างเรา

No Compromises Benefit Motiv 1

 

เทคโนโลยีที่ทันสมัย สมรรถนะไร้ขีดจำกัด

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี ในฐานะผู้คิดค้นและผลิตเทคโนโลยีลิเธียมไอออน การันตีได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมจากเรา เทคโนโลยีคุณภาพที่เราคัดสรรมามอบให้กับคุณ เพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากเทคโนโลยีนี้ เพราะด้วยการวิจัย การพัฒนา และการผลิตของเราเอง เราจึงมั่นใจในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของเรา ทั้งเครื่องชาร์จ และยานพาหนะต่างได้รับการออกแบบที่ประสานกันกับเทคโนโลยีลิเธียมไอออนได้อย่างเหมาะสมและลงตัว

  • ความสามารถในการใช้พลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แม้ชาร์จแบตไม่เต็ม 
  • ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่ให้ยุ่งยาก ซับซ้อน หรือสิ้นเปลืองกับค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษา
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่สำหรับสถานีชาร์จแบตเตอรี่ เพราะสามารถชาร์จผ่านตู้ชาร์จได้ตามปกติ
  • เทคโนโลยีที่ช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ CO2 ได้ราว 21% เมื่อเทียบกับการใช้งานแบตเตอรี่แบบตะกั่ว-กรด
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่าระบบจัดเก็บพลังงานแบบเดิมถึงสามเท่า
  • ต้นทุนโดยรวมถูกกว่าการใช้งานแบตเตอรี่แบบตะกั่ว-กรด
  • ชาร์จไฟเต็มได้เร็วและสามารถชาร์จเมื่อไหร่ก็ได้ขณะพักการใช้งานรถ
  • ชาร์จแบตได้ 50% ภายในระยะเวลา 30 นาที และชาร์จแบตเต็ม 100% โดยใช้ระยะเวลาเพียง 80 นาที
  • ให้ความปลอดภัยสูงทั้งขณะชาร์จแบตและใช้งานรถยก

อีกหนึ่งนวัตกรรมจากรถโฟล์คลิฟท์อุตสาหกรรมของเราที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัว เราออกแบบรถยกและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ขนาดรถยกที่กะทัดรัดที่ให้ความคล่องตัวขณะใช้งานได้อย่างสูงสุด

No Compromises Benefit Motiv 2

 

โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ ไร้ขีดจำกัด

สำหรับเราประสิทธิภาพคือทุกอย่างในกระบวนการปฏิบัติงาน ซึ่งเราได้รวมทุกอย่างมาไว้ให้กับฟลีทรถยกของคุณแล้ว ทำให้การปฏิบัติงานของคุณเป็นเรื่องง่ายและโปร่งใสด้วยการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออน เสริมสร้างการทำงานของคุณให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น ให้ยุงค์ไฮน์ริชดูแลและจัดการฟลีทรถยกของคุณ  

หากคุณกำลังมองหาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจของคุณ ต้องการเปลี่ยนรถยกในฟลีทปัจจุบัน หาข้อมูลการติดตั้งแท่นชาร์จ หรือต้องการเช่ารถยกไปทดลองใช้งานก่อน คุณสามารถติดต่อหาเราได้ทันที เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ และผลิตภัณฑ์ ไปตลอดจนการบริการหลังการขาย เราสามารถช่วยคุณวางแผนการลงทุนให้กับคลังสินค้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจะอยู่เคียงข้างคุณตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจคจนกระทั่งใช้งานจริง

อุ่นใจและปลอดภัยเสมอ ให้ยุงค์ไฮน์ริชให้คำปรึกษา และดูแลคุณ

No Compromises Benefit Motiv 3

 

สมรรถนะสูง ไร้ขีดจำกัด

ความไว้วางใจเป็นเรื่องที่ดีแต่การรับประกันเป็นเรื่องที่ดีกว่า เพราะเราเข้าใจว่าการลงทุนในธุรกิจเป็นเรื่องที่สำคัญ คุณคงไม่อยากลงทุนกับอะไรที่ไม่ได้มาตรฐานหรือการการันตี เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของคุณอย่างแท้จริง เลือกยุงค์ไฮน์ริชเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับธุรกิจของคุณ ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับเทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณภาพสูง และใช้งานได้ยาวนาน แต่ยังให้ความรู้สึกมั่นใจและความสบายใจที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ด้วย “Jungheinrich Li-ion Warranty Plus” การรับประกันประสิทธิภาพแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระยะเวลาสูงสุด 5 ปี ของเรา ทำให้คุณหายห่วงและสามารถโฟกัสกับงานที่สำคัญก่อนได้โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องนี้

No Compromises Benefit Motiv 4

 

ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน คุณสามารถวางใจได้ทุกสถานการณ์ - สมรรถนะเต็มกำลังที่สิ้นเปลืองพลังงานต่ำกว่าถึง 20%

 

เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า

เราอยากให้คุณเชื่อในผลงาน ไม่ใช่แค่เพียงสิ่งที่เราพูด และนี่คือความคิดเห็นจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง

Picture Zitat Referenz Noerpel
Sebastian Allert
Operativer Leiter Projektteam Logistik, C.E. Noerpel Logistik GmbH & Co KG

„Dank der Lithium-Ionen-Technologie von Jungheinrich erreichen wir eine höhere Flexibilität und eine viel besser planbare Verfügbarkeit unseres Fuhrparks.“

คุณต้องการแนวทางที่ช่วยตอบโจทย์ด้านการทำงานที่ไร้ขีดจำกัดหรือไม่?

เลือกใช้โซลูชั่นลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริช เพื่อเปิดประสบการณ์การทำงานที่น่าพึงพอใจได้แล้ววันนี้ รับคำปรึกษาและนัดพบกับทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทันทีโดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง 

สอบถามรายละเอียด

 

สำหรับเรา เทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่ล้ำสมัยจะต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในรถยกทุกประเภท

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสามารถทำงานร่วมกับระบบชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นั่นทำให้เรากล้ารับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานและประสิทธิภาพ

 

เปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีลิเธียมไอออนจากยุงค์ไฮน์ริชได้แล้ววันนี้ ร่วมค้นหาประสิทธิภาพและลดต้นทุนได้อย่างสูงสุดไปพร้อมกับเรา

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

พนักงานขาย

โทรศัพท์

1483

โทรสาร

+66 2009 0209

ทำการติดต่อ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่