Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก
เครนยกแนวตั้ง

เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก

เครนยกแนวตั้งของยุงไฮน์ริคสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็ก STC 2B1A
 

STC 2B1A

  • เครนยกแนวตั้งที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด 
  • ประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด
  • ความสามารถในการปรับระดับสเกลที่ยืดหยุ่น 
  • การใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในระดับสูงสุด
  • ต้นทุนการดำเนินงานลดลง

เครนยกแนวตั้ง (STC) สำหรับคลังสินค้าชิ้นส่วนขนาดเล็กแบบอัตโนมัติ STC 2B1A ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในคลังสินค้าของคุณเนื่องจากมีดัชนีวัดประสิทธิภาพสูงสุด ระบบกักเก็บพลังงานในตัวและโครงสร้างที่ล้ำสมัยช่วยให้สามารถทำการจัดเก็บชิ้นส่วนขนาดเล็กที่ประหยัดพื้นที่ไว้ในภาชนะบรรจุ ถาดรองหรือลังกระดาษได้
เครนยกแนวตั้งจากบริษัทยุงไฮน์ริคมีข้อดีมากมายเมื่อเทียบกับเครนยกแนวตั้งสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กที่มีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด ดังนั้น STC 2B1A จึงสร้างความเชื่อมั่นให้ด้วยไดนามิกสูงในการขับขี่และระยะการขับเข้าใกล้ที่ลดลง โครงสร้างน้ำหนักเบาคงที่และการใช้งานระบบกักเก็บพลังงานที่ปรับให้เหมาะกับลักษณะกาารขับขี่และลักษณะการรับน้ำหนักโดยเฉพาะ (SuperCaps) ยังทำให้ STC มีประสิทธิภาพสูงด้านพลังงานแต่มีการสิ้นเปลืองพลังงานที่ต่ำ
SuperCaps ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการกำหนดค่าระบบขับเคลื่อนจะช่วยให้การจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะและประหยัดเป็นพิเศษเป็นไปได้: พลังงานในขั้นตอนการเบรกจะถูกกักเก็บไว้ใน SuperCaps ที่อุปกรณ์และถูกส่งกลับไปยังระบบขับเคลื่อนสำหรับขั้นตอนการเร่งความเร็วในภายหลัง การทำเช่นนี้จะช่วยลดกำลังการเชื่อมต่อและกำลังการป้อนเข้าได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังก่อให้เกิดการลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ
แม้แต่ปริมาตรของคลังสินค้าก็จะเพิ่มขึ้น เนื่องจาก STC 2B1A มีระยะการขับเข้าใกล้ต่ำสุดในประเภทเดียวกันเนื่องจากมีแนวคิดของรางขับที่ล้ำสมัยและระบบขับเคลื่อนโอเมก้าที่รวมอยู่ในฐานเสา นอกจากนั้น การออกแบบเสาประเภทใหม่แบบโมดูลาร์ยังช่วยให้สามารถทำการปรับระดับสเกลของเครนยกแนวตั้งได้อย่างยืดหยุ่น

คุณสมบัติต่าง ๆ

Content เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก (3)
Content เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก (2)

Content เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก (1)
Content เครนยกแนวตั้ง ชิ้นส่วนขนาดเล็ก

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่