Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
Stage รถยกลากโยกปั๊ม

รถยกลากพาเลท

รถยกลากพาเลท: รับน้ำหนักได้ดีและปราดเปรียว

รถยกลากพาเลทของเรา ราคาย่อมเยาสำหรับภารกิจการขนส่งในระยะทางใกล้ มีรุ่นที่เหมาะสำหรับทุกความต้องการ การรับน้ำหนักได้ดีมากถึง 3 ตันและการหลบหลีกได้สะดวกในพื้นที่แคบทำให้รถยกลากพาเลทกลายเป็นผู้ช่วยในอุดมคติสำหรับคลังสินค้า 

หากคุณต้องเคลื่อนย้ายสินค้าปริมาณมากและบรรทุกน้ำหนักมากทุกวันตลอดระยะทางใกล้ ข้อดีของรถยกลากโยกปั๊มแบบใช้กำลังคน จะเป็นประโยชน์มาก เนื่องจากสามารถรับน้ำหนักได้ดีถึง 3 ตันและมีความสามารถในการหลบหลีกได้ง่าย แม้แต่ในพื้นที่แคบ รถยกลากพาเลทจึงกลายเป็นผู้ช่วยในอุดมคติสำหรับคลังสินค้า แกนชุบโครเมี่ยมและบูชลดแรงเสียดทานของล้อและข้อต่อช่วยให้ดึงและเลื่อนได้ลื่นโดยไม่ส่งเสียงดัง

รถยกลากโยกปั๊มในรุ่นที่ต่างกันไม่ลำเลียงแค่ยูโรพาเลทมาตรฐาน แต่ยังเหมาะสำหรับการรองรับพาเลทแบบพิเศษและพาเลทแสดงสินค้า งายกที่ปรับได้แยกส่วนตั้งแต่ 140 ถึง 585 มิลลิเมตร รวมถึงความยาวของงายกที่เลือกได้ถึง 2,400 มิลลิเมตรช่วยให้เป็นไปได้

รถยกลากพาเลทรุ่นนี้มียอดขายมากที่สุดในโลก

รถรุ่นคลาสิกในกลุ่มรถยกลากโยกปั๊มของเราคือ รุ่น AM 22 ที่มียอดขายมากที่สุด เหตุผลคือสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายมากที่สุด บูชเทฟล่อนและข้อต่อเทฟล่อนให้คุณสมบัติในการวิ่งที่เงียบและอายุการทำงานที่ยาวนาน ระบบไฮดรอลิกที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจะลดกำลังสูบที่จำเป็น สามารถลดบรรทุกลงได้อย่างแม่นยำเป็นพิเศษโดยใช้วาล์วลดระดับต่ำแบบพิเศษ ความยาวของส่วนหน้าที่ลดลงอย่างชัดเจนช่วยให้รถยกลากโยกปั๊มรุ่นนี้หมุนกลับได้ง่ายในพื้นที่แคบ

สำหรับกรณีพิเศษ รุ่นที่เป็นประโยชน์มากของรถยกคลาสิกของเราคือ รุ่น AM 15l ที่ถูกออกแบบให้ต่ำจนสามารถขับไปใต้พาเลทที่แบนเป็นพิเศษ รุ่น AM 30 ที่ขนบรรทุกหนักมากได้ด้วยความสามารถการรับน้ำหนักบรรทุก 3,000 กิโลกรัม และรุ่น AM V05 ที่ปรับได้จนรถยกสามารถรองรับได้แม้แต่พาเลทพิเศษขนาดเล็กและพาเลทแสดงสินค้านอกเหนือจากพาเลทมาตรฐาน รถยกลากโยกปั๊มรุ่น AM 22 ยังลดเสียงรบกวนลงด้วย!

รถยกลากพาเลทที่ใช้เทคโนโลยีการชั่งน้ำหนักที่แม่นยำ

บ่อยครั้งที่ต้องทำการเคลื่อนย้ายและชั่งน้ำหนักสินค้าในคลังสินค้า การผลิตและการจัดส่ง หนึ่งในรถยกลากพาเลทของเราที่มีอุปกรณ์ชั่งน้ำหนักเคลื่อนที่เหมาะกับจุดประสงค์เหล่านี้ตามหลักการ ตราชั่งต่อสินค้า คุณจะจัดการบรรทุกที่หนักได้อย่างง่ายดาย รถยกลากโยกปั๊มของเราพร้อมด้วยตราชั่งน้ำหนักสร้างความมั่นใจให้ได้ด้วยความแม่นยำสูงสุด การประกอบโหลดเซลล์เข้ากับจุดท้ายสี่จุดของงายกจะรับประกันการตรวจจับน้ำหนักที่เที่ยงตรงจนถึงตำแหน่งเอียง 2 องศา

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่